Xe khách bốc cháy dữ dội sau tai nạn, một nữ hành khách tử vong

11/07/2018 - 09:38
Sau khi đâm vào đuôi xe container, chiếc xe khách giường nằm mang BKS Nghệ An đã bốc cháy dữ dội. Chỉ ít phút sau, chiếc xe tiền tỉ chỉ trơ lại khung, 1 nữ hành khách đã tử vong trong vụ tai nạn.

Ngoài nữ hành khách tử vong, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường vành đai 3 (thuộc phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) còn khiến 2 người khác bị thương.

Khoảng 4h sáng nay, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại đường vành đai 3 trên cao. Theo đó, chiếc xe khách mang BKS 37B – 018.42 lưu thông theo hướng Pháp Vân về Mai Dịch thì bất ngờ đâm vào chiếc xe container BKS 34C – 193.15 lưu thông cùng chiều.

photo1531269842875-15312698428751992926879.jpg
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 nữ hành khách tử vong.

 Cú đâm mạnh khiến đầu xe khách dính vào đuôi xe container và bốc cháy dữ dội. Chỉ trong vài phút, ngọn lửa bao trùm và thiêu rụi toàn bộ chiếc xe khách.

Thời điểm này, trên xe có vài hành khách cùng với lái phụ xe đi hành trình từ Nghệ An ra Hà Nội. Vụ tai nạn đã khiến nữ hành khách Lê Thị K. (SN 1982, trú tại Yên Thành, Nghệ An) tử vong. Lái xe Bùi Thành Thế và 1 hành khách khác cũng bị thương nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa, cứu người. 3 xe chữa cháy chuyên dụng cũng đã được điều động đến hiện trường. Tuy nhiên, do lửa cháy quá nhanh đã khiến chiếc xe khách chỉ còn trơ lại khung.

Được biết, theo các quyết định phân luồng, phân tuyến của nhà chức trách đối với xe khách thì các tuyến cố định từ Nghệ An, Hà Tĩnh sẽ không được hoạt động ở khu vực Mỹ Đình. Các nhà xe từ các tỉnh này chở khách ra Hà Nội thì phải vào bến Nước Ngầm hoặc bến xe Yên Nghĩa. Vậy, vì sao xe khách biển số Nghệ An lại chạy vào khu vực Mỹ Đình – Mai Dịch và gặp nạn? Đề nghị cơ quan chức năng cần làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm