Xe tải rẽ thiếu quan sát cán chết cháu bé 18 tháng chơi trên vỉa hè

29/06/2017 - 11:04
Vụ tai nạn xảy ra tại thị xã Chí Linh, Hải Dương. Khi đang chơi cùng ông trên vỉa hè trước nhà, bất ngờ một ô tô tải xuất hiện rẽ vào ngõ. Do bị che khuất tầm nhìn nên xe tải đã cán qua người cháu bé khiến cháu tử vong.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ ngày 28/6, tại ngã Ba Tiền Định – Cộng Hòa, thuộc địa bàn thị xã Chí Linh (Hải Dương) đã xả ra một vụ tai nạn thương tâm.

Vào thời điểm trên, khi cháu N. (18 tháng tuổi) đang chơi với ông trên vỉa hè gần nhà, lúc này chiếc xe ô tô tải mang BKS 34M-3698 do một người đàn ông điều khiển (chưa rõ danh tính) bất ngờ bẻ lái rẽ phải vào đường khác.

tainan.jpgDo bị che khuất tầm nhìn nên chiếc xe tải đã cán qua người cháu N. gây ra vụ tai nạn thương tâm.

Do đường hẹp và tài xế bị che khuất tầm nhìn nên bánh xe tải đã cán lên người cháu N., hậu quả nạn nhân bị kéo lê một đoạn và bị thương rất nặng.

Khi được mọi người tri hô, tài xế mới cho xe dừng lại và phối hợp với gia đình đưa cháu N. vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên cháu N. đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT và cơ quan chức năng của thị xã Chí Linh đã đến nơi xảy ra sự việc tiến hành phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm