Xem ‘Nhật Bản sống động’ cùng Diễm My 9X và Bình Minh

07/01/2017 - 11:00
Hành trình khám phá 4 tỉnh thành Nhật Bản: Osaka, Wakayama, Mie và Shiga bằng một câu chuyện đầy hấp dẫn bởi diễn viên Diễm My 9X và Bình Minh sắp được khởi chiếu. Những vẻ đẹp và sự khác biệt được dẫn dắt bằng một bộ phim ly kỳ, gay cấn.
Bạn sẽ trải nghiệm và khám phá miền đất tìm ra viên ngọc trai Mikimoto đầu tiên trên thế giới 1893, hay câu chuyện bí hiểm đầy tài năng võ nghệ theo trường phái Ninja có từ thế kỷ thứ 14 (Mie), hay du ngoạn trên du thuyền ngắm hồ Biwaco lớn nhất đất nước mặt trời mọc (Shiga), hay xem màn trình diễn của các nghệ nhân chế biến cá ngừ đại dương nổi tiếng (Wakayama); hay lang thang thưởng thức món bánh xèo ở phố đêm ẩm thực Osaka sôi động…
dm-bminh.jpg
Tất cả vẻ đẹp và khác biệt nhất được dẫn dắt bằng một câu chuyện ly kỳ y hệt phim truyền, logic, gay cấn qua diễn xuất của 2 nghệ sỹ tài hoa, xinh đẹp Diễm My 9X và Bình Minh. 

10 tập phim “Nhật Bản sống động” được chiếu vào lúc 9h30 từ ngày 9/1 đến 20/1/2017 (từ thứ 2 đến thứ 6) trên VTV3.

Bạn có thể xem lại trên Youtube sau đó 1 ngày và chia sẻ thông tin này cùng bạn bè, người thân để khám phá Nhật Bản qua một câu chuyện đẹp, hấp dẫn. 

* Trailer của phim:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm