Văn hóa - giải trí

Xem Trấn Thành, Trường Giang khóc lóc, gào thét khi… mang bầu

19/05/2018 - 11:20 AM
Chương trình truyền hình thực tế ‘Manbirth - Khi đàn ông mang bầu’ vừa tung ra trailer chính thức hé lộ những tình tiết hấp dẫn khi trải nghiệm cảm giác mang bầu và sinh con của các cặp Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Chỉ gói gọn trong vài phút "nhá hàng", nhưng trailer với những hình ảnh gay cấn đã cho khán giả thấy những thử thách vô cùng khó khăn mà 3 đội chơi phải trải qua. Từ việc mang chiếc áo bầu nặng nề, phải giữ trẻ, mua sắm, nấu ăn, hay những giọt nước mắt của các nghệ sĩ đã đẩy chương trình lên những phút cao trào vô cùng hấp dẫn.

_dsc8982.jpg
Trường Giang trải nghiệm cảm giác lầm bồn

 

Trong chương trình, Hứa Vĩ Văn còn nắm tay Kỳ Duyên và chia sẻ: "Ở chương trình này, người anh quan tâm và yêu thương nhất là em". Với Hương Giang Idol đây là cơ hội để thử mang bầu 1 lần trong đời. Trấn Thành thì muốn biết được tâm tính thật sự của mọi người khi đang mang bụng bầu.

Tuy vậy, điều gây ấn tượng mạnh nhất đối với người xem chắc chắn là cảnh các  nghệ sĩ trải qua cảm giác lâm bồn. Mồ hôi, nước mắt và sự đau đớn đều khiến Trấn Thành phải bật nói: “Hoang mang quá. Thôi, không đẻ đâu!”.

Cảnh Hứa Vĩ Văn quỳ xuống giường bệnh, Hương Giang Idol gào thét, vật vã mồ hôi đã mang đến cho người xem những cảm giác chân thật nhất. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả truyền hình được thấy hai “cây hài” Trấn Thành - Trường Giang đau đớn đến mức rơi nước mắt để sinh con.

ui7a2506.jpg
Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn thử cảm giác của người mang bầu

 

Không chỉ là một chương trình tràn ngập tiếng cười, Khi đàn ông mang bầu cũng sẽ có nhiều khoảnh khắc nghẹt thở để những thông điệp ý nghĩa chạm đến cảm xúc người xem mạnh mẽ nhất.

ManBirth - Khi đàn ông mang bầu gồm 12 tập, lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/5. Khách mời đầu tiên của chương trình là NSND Hồng Vân. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn