Xem xét bổ sung cho vay vốn ưu đãi gia đình bị ảnh hưởng mưa lũ ở Thanh Hóa

09/08/2019 - 15:47
Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tại Thanh Hóa vừa đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ. Cùng với đó, NHCSXH tiếp tục xem xét nhu cầu của bà con để cho vay bổ sung, cho vay mới, giúp bà con có nguồn vốn kịp thời sản xuất kinh doanh.

NHCSXH Việt Nam vừa cho biết, trước những thiệt hại do mưa lũ gây ra, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Thanh Hóa vừa đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà con bị thiệt hại nặng tại bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn.

Tại đây, đoàn đã trao 36 suất quà, hỗ trợ cho mỗi gia đình có người mất tích là 5 triệu đồng, gia đình bị sập nhà là 3 triệu đồng.

Riêng gia đình anh Hà Văn Vân có 6 người chết và mất tích, hỗ trợ 10 triệu đồng.

2cea14a5d0f6f832e0ce48320bc5e50a.jpg
Đại diện NHCSXH tỉnh Thanh Hóa động viên người dân bản Sa Ná sớm vượt qua khó khăn

 

Về khắc phục thiệt hại nguồn vốn vay ưu đãi do thiên tai, NHCSXH tỉnh Thanh Hóa sẽ phối hợp với chính quyền, các tổ chức hội, đoàn thể tại địa phương và hộ vay nắm bắt kịp thời những thiệt hại do thiên tai gây ra, căn cứ vào mức độ thiệt hại của từng khoản vay, NHCSXH sẽ hướng dẫn hộ vay lập hồ sơ và thực hiện đề nghị xử lý nợ rủi ro theo quy định.

Bên cạnh đó, NHCSXH sẽ tiếp tục xem xét nhu cầu của bà con để cho vay bổ sung, cho vay mới, giúp bà con có nguồn vốn kịp thời sản xuất kinh doanh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm