Xếp hàng cả tiếng đồng hồ tại ATM mới rút được tiền tiêu Tết

21/01/2017 - 14:00
Xếp hàng cả tiếng đồng hồ tại trụ ATM mới rút được tiền tiêu Tết; hãng đổi giờ bay sớm 3 tiếng, nữ hành khách trễ chuyến 'khóc ròng'; ô tô chở 10 người đâm vào đầu xe tải, bé 9 tuổi tử vong... là những tin đô thị đáng quan tâm ngày 21/1.
Hà Nội: Xếp hàng gần 1 tiếng đồng hồ tại trụ ATM mới rút được tiền tiêu Tết

Những ngày giáp Tết, nhiều người phải xếp hàng gần cả tiếng đồng hồ tại các trụ ATM mới rút được tiền tiêu Tết. Thậm chí, nhiều người còn canh đến nửa đêm để rút tiền.

Ghi nhận tại cổng A - KCN Bắc Thăng Long (huyện Đông Anh, Hà Nội) những ngày gần đây cho thấy, gần 10 cây ATM luôn trong tình trạng làm việc hết công suất. Rất nhiều công nhân đến kỳ lĩnh lương và thưởng Tết đã đồng loạt ra ATM để rút tiền. Lượng người đổ về nhiều nhất vào khoảng từ 16 đến 18h chiều. Mỗi công nhân đến rút tiền đều phải chờ đợi, xếp hàng từ 30-45 phút mới tới lượt.
atm-7-1484925577485.jpg
Chị Lê Thùy Dung (21 tuổi, quê Thanh Hóa) cho biết: "Chúng em làm hết ngày 28 là được nghỉ nên tranh thủ lúc rảnh đi rút tiền để mua sắm đồ đạc, quà cáp cũng như chi tiêu trong dịp Tết".

Cũng theo chị Dung thì nhiều công nhân ngại xếp hàng đã phải "rình" đến lúc nửa đêm đi rút tiền nhưng oái oăm thay cây ATM lại báo hết tiền.

Một vị bảo vệ những trụ ATM này cho biết:"Khoảng 28 Tết thì số lượng công nhân kéo đến rút tiền có khi còn đông gấp 20 lần so với dịp này". (Nguồn: Afamily)
atm-8-1484925577488.jpg
TPHCM: Hãng hàng không đổi giờ bay sớm 3 tiếng, nữ hành khách trễ chuyến 'khóc ròng'

Sáng 21/1, nữ hành khách đi Huế vừa đến sân bay Tân Sơn Nhất thì sửng sốt khi được thông báo máy bay đã cất cánh 3 giờ trước.

Nhân viên Vietjet Air tại sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, hãng đã thông báo cho đại lý bán vé nhưng đại lý không báo cho hành khách.

Đại diện Vietjet Air cho biết: "Thường các chuyến bay dời lịch hay đổi lịch, hãng đều thông báo đến số điện thoại cá nhân khách hàng. Trường hợp khách hàng dùng số điện thoại của đại lý khi đặt vé, lúc có đổi lịch bay, đại lý lại quên thông báo cho khách hàng".

Tại sân bay Tân Sơn Nhất thời điểm này, do sợ kẹt xe nên hành khách thường đến sân bay khá sớm, dẫn tới ùn ứ tại khu làm thủ tục. Trung bình, mỗi hành khách phải đợi từ 30 đến 45 phút xếp hàng mới được check-in. Nhiều hành khách không có hành lý ký gửi tranh thủ check-in ở máy làm thủ tục tự động, được đặt cạnh khu kiểm tra an ninh với sự hỗ trợ của nhân viên hãng hàng không.

Hành khách Nguyễn Thị Mỹ Khánh, quê Quảng Nam, tạm trú ở quận 9, TPHCM, cho biết chuyến bay của chị khởi hành lúc 8h20 nhưng sợ kẹt xe nên chị đã đi từ lúc 5h sáng. "Đến sớm hơn cũng được, chứ bị kẹt xe rồi trễ chuyến thì chẳng biết còn vé để về quê không. Cẩn thận chút còn hơn", chị Khánh nói. (Nguồn: Zing)

Đồng Nai: Ô tô chở 10 người đâm vào đầu xe tải, bé trai 9 tuổi tử vong

Ô tô khách chở 10 người đâm trực diện vào xe tải lưu thông hướng ngược lại khiến bé trai 9 tuổi tử vong tại chỗ, tài xế và nhiều người khác bị thương.
photo-1-1484974307594.jpg
Vụ tai nạn xảy ra lúc 2h30 sáng 21/1 trên quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Xuân Tâm (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, xe khách 16 chỗ mang biển số tỉnh Bình Thuận (chưa rõ danh tính tài xế) chở theo 10 người từ Bình Thuận vào TPHCM. Đến điểm trên, phương tiện này tông trực diện vào xe tải biển số tỉnh Quảng Bình (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng ngược lại.

Vụ va chạm làm phần đầu 2 phương tiện biến dạng, bé trai 9 tuổi ngồi cạnh tài xế tử vong tại chỗ, nhiều người khác trên ô tô biển số Bình Thuận bị thương. (Nguồn: Người lao động)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm