Xét nghiệm đường máu, tặng bộ xét nghiệm kiểm tra men gan

01/03/2019 - 11:59
6/3/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm chi phí tới 70% gói kiểm tra đường máu, men gan chỉ với 39.000 đồng. Chương trình nhằm tạo cơ hội kiểm tra sức khỏe sau Tết, cũng như để tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập MEDLATEC.
Đừng để lá gan “kêu cứu” sau dịp Tết
 
Gan có nhiều vai trò quan trọng trong việc bảo tồn sức khỏe như vai trò trong quá trình chuyển hóa và một số các chức năng khác như dự trữ glycogen, tổng hợp protein huyết tương và thải độc...
_fcn1296.JPGChương trình miễn phí xét nghiệm đường máu tặng bộ xét nghiệm kiểm tra men gan áp dụng với cả dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi
 
Ngoài các nguyên gây men gan tăng như bệnh viêm gan virus (A, B, C, E), hay các bệnh lý về gan như tổn thương gan do gan nhiễm mỡ, ký sinh trùng, các loại thuốc... thì thói quen ăn uống, đặc biệt là việc sử dụng rượu bia bừa bãi là nguyên nhân khiến lá gan của bạn cần được bảo vệ.
 
Theo PGS.TS Trịnh Thị Ngọc, chuyên gia Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Phó Chủ tịch Hội Gan mật Hà Nội (nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm - Bệnh viện Bạch Mai) cho biết: Thành phần chính của bia là cồn, ngoài ra, rượu bia còn có các chất phụ gia khác như tạo mùi, màu, vị và chất bảo quản. Chính những thành phần đó của bia rượu sẽ gây hại cho gan khi sử dụng lượng lớn, hay bị lạm dụng chúc tụng vào dịp Tết và khai xuân đầu năm.
 
PGS Ngọc khuyến cáo, nếu người dân cứ uống liên tục trong một thời gian dài, tế bào gan sẽ phải hoạt động quá tải để chuyển hóa, đào thải dẫn đến quá tải và gay hại đến tế bào gan.
 
Với kinh nghiệm của hơn 30 năm khám và điều trị bệnh lý gan mật, PGS Ngọc cho biết: Đã rất nhiều bệnh nhân đến khám, chúng tôi phát hiện bị xơ gan, ung thư gan, thậm chí là ung thư giai đoạn cuối nên cơ hội sống sót rất thấp. Điều đáng lưu ý là nguyên nhân gây bệnh lại phổ biến do uống bia, rượu.
 
Sử dụng rượu, bia vào dịp Tết Nguyên đán, lễ hội là thói quen của nhiều người dân Việt, vì vậy, để phòng ngừa ung thư gan, bạn nên bỏ những thói quen xấu như:
- Nói không với rượu bia;
- Không hút thuốc lá, tránh xa môi trường có khói thuốc;
- Tiêm phòng vaccine viêm gan B;
- Duy trì cân nặng hợp lý;
- Khám sức khỏe định, tầm soát ung thư định kỳ 6 tháng/lần.
 
Cảnh báo đường máu tăng từ thói quen sinh hoạt hằng ngày
 
Cùng với men gan, tiểu đường là bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại.
 
Đường máu là một trong những nguồn năng lượng chính của cơ thể, đặc biệt là thần kinh và tổ chức não bộ của con người.
 
TS.BS Nguyễn Văn Tiến, chuyên khoa Nội tiết, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: Đường máu tăng nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh có thể trở nên nghiêm trọng và dẫn đến các biến chứng nguy hiểm cần cấp cứu như hôn mê đái tháo đường, tăng đường huyết dai dẳng, biến chứng về mắt, thận, thần kinh và tim mạch.
 
Xét nghiệm đường máu (glucose) dùng để phát hiện những trường hợp tăng đường huyết hoặc giảm đường huyết, giúp chẩn đoán bệnh tiểu đường, và để theo dõi lượng đường huyết ở người bị bệnh tiểu đường.
 
Cơ hội đặc biệt - chỉ với 39.000 đồng để kiểm tra men gan, đường máu
 
Nhằm mang đến người dân sự an tâm sức khỏe, đặc biệt vào dịp Tết và đầu năm thói quen ăn uống thiếu kiểm soát, nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt – Miễn phí bộ xét nghiệm kiểm tra men gan khi đăng ký làm kiểm tra đường máu (giá niêm yết 39.000đ).
 
- Thời gian: Từ ngày 1 đến 6/3/2019.
Địa điểm áp dụng:
- Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
- Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.
- Hệ thống các văn phòng tại Hà Nội.
- Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.
Điều kiện áp dụng: Tất cả khách hàng có nhu cầu kiểm tra.
Hình thức tham gia: Đăng ký tại các địa điểm kinh doanh của MEDLATEC tại Hà Nội hoặc Tổng đài 1900 56 56 56 (với Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm