Xét xử bố và mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi: 'Thương' bằng cách mỗi tuần đánh đòn 2-3 lần

31/08/2018 - 16:23
Bị cáo Phạm Thị Tú Trinh khai rằng, cứ nghĩ “thương cho roi cho vọt” nên đã hành xử với cháu T.N.K như vậy. Việc bị cáo đánh cháu cũng vì mong muốn cháu ngoan ngoãn, nghe lời hơn. Song, bị cáo Trinh im lặng khi HĐXX đặt câu hỏi: “Thương” bằng cách mỗi tuần đánh đòn 2-3 lần khiến cháu bé có chi chít vết sẹo trên người như vậy thì có đúng không?”.

Như PNVN đã đưa tin, ngày 31/8, TAND quận Cầu Giấy đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại Hà Nội) và Phạm Thị Tú Trinh (SN 1983, quê Vũng Tàu, trú tại Hà Nội) về tội hành hạ con và cố ý gây thương tích.

Tại phiên tòa hôm nay, sau khi vị đại diện Viện Kiểm sát đọc cáo trạng, cả Hoài Nam và Tú Trinh đều thừa nhận những điều cáo trạng nêu. Riêng bị cáo Phạm Thị Tú Trinh đã nhiều lần bật khóc, tỏ ra hối hận về việc đã hành hạ cháu T.N.K (SN 2008, con riêng của chồng).

ct.jpg
Tại phiên tòa, nhiều lần 2 bị cáo bật khóc.

 

Lý giải về hành vi dã man của mình, bị cáo Trần Hoài Nam cho rằng, tuổi thơ của bị cáo bất hạnh, thường xuyên bị bố mẹ đành đập, phạt nên điều này đã ảnh hưởng đến suy nghĩ, hành động của mình trong việc dạy con trai. Bị cáo kể từng bị bố mẹ đánh chảy máu và khát khao có một tuổi thơ yên bình. Thế nhưng, khi HĐXX hỏi lại: “Bị cáo từng bị đánh, từng có tuổi thơ bất hạnh thì bị cáo hiểu được sự thiệt thòi của đứa bé khi có bố mẹ quá nghiêm khắc, hay đánh đòn. Vậy sao bị cáo lại đối xử với con trai mình như vậy?”, thì bị cáo Hoài Nam cúi đầu im lặng.

Còn bị cáo Phạm Thị Tú Trinh khai rằng, bị cáo cứ nghĩ “thương cho roi cho vọt” nên đã hành xử với cháu T.N.K như vậy. Việc bị cáo đánh cháu cũng vì mong muốn cháu ngoan ngoãn, nghe lời hơn. Cũng giống như chồng mình, bị cáo Trinh im lặng khi HĐXX đặt câu hỏi: “Thương” bằng cách mỗi tuần đánh đòn 2-3 lần khiến cháu bé có chi chít vết sẹo trên người như vậy thì có đúng không?”.

trinh.jpg
Bị cáo Phạm Thị Tú Trinh
 

Từ đó, đại diện Viện Kiểm sát đề nghị HĐXX tuyên phạt Trần Hoài Nam 24 đến 30 tháng tù về tội “Hành hạ con”, 42 đến 48 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”, tổng hợp là 66 - 78 tháng tù; đề nghị tuyên phạt Phạm Thị Tú Trinh 18 - 24 tháng tù về tội “Hành hạ con”, 30 - 36 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”, tổng hợp là 48 - 60 tháng tù.

PNVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm