Xét xử Trần Hoài Nam bạo hành con: Mẹ cháu bé sẽ xin giảm án cho chồng cũ

31/08/2018 - 09:27
Mặc dù rất đau xót khi nhìn thấy những vết thương trên cơ thể con do chồng cũ và mẹ kế bạo hành nhưng khi nhắc đến phiên tòa sáng nay, chị Nguyễn Thúy Ngân - mẹ cháu T.N.K - cho biết, sẽ xin giảm án cho chồng cũ.

Hôm nay, TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) mở phiên sơ thẩm xét xử Trần Hoài Nam (35 tuổi, trú quận Ba Đình) và Phạm Thị Tú Trinh (34 tuổi, vợ Nam) về tội Hành hạ con và Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là bé T.N.K (10 tuổi), con riêng của Nam.

Từ đầu giờ sáng, đã có rất đông phóng viên báo chí, người dân quan tâm đến vụ án có mặt tại TAND quận Cầu Giấy để theo dõi, đưa tin về vụ án từng chấn động dư luận Thủ đô hồi cuối năm 2017.

Đến phòng xét xử từ khá sớm, chị Nguyễn Thúy Ngân (mẹ của cháu N.K, vợ cũ của Trần Hoài Nam) cho biết, hôm nay chị đã xin cho cháu T.N.K được vắng mặt bởi không muốn cháu phải một lần nữa đối mặt với quá khứ đáng quên.

toa-2.jpg
Chị Nguyễn Thúy Ngân cho biết, sẽ xin giảm án cho Trần Hoài Nam.

 

Nhắc đến cháu N.K, chị Ngân kể, sau khi sự việc xảy ra, cháu đã về ở với mẹ. Thời gian đầu, khi về ở với mẹ, bé K. có biểu hiện của bệnh trầm cảm, ít nói dù đã học đến lớp 3. Lo sợ con phát triển không bình thường, chị Ngân phải đưa K. đến bác sĩ điều trị tâm lý. Sau nhiều tháng điều trị, tinh thần K. ổn định hơn, song vẫn ám ảnh mỗi khi nhắc đến quãng thời gian sống cùng bố. 

toa-1.jpg
Phiên tòa bắt đầu vào lúc 8h45 phút, hai bị cáo đang khai báo tại tòa.

 

Khi nhận được quyết định đưa vụ án ra xét xử, chị Ngân nói với con trai. Không ngờ, cháu K. hỏi lại: “Bố có hối hận không?”. Câu hỏi của con trai khiến chị bật khóc.

Trước khi bị cáo Trần Hoài Nam và Phạm Thị Tú Trinh được đưa vào phòng xử, chị Ngân tiết lộ, trong phiên tòa này, với tư cách là người đại diện cho bị hại, chị sẽ xin giảm án cho Nam. Bởi dù sao, Nam cũng là bố của 2 đứa con chị.

Về Tú Trinh, chị Ngân cho hay sẽ không xin giảm án cho Trinh, bởi chị muốn có bản án răn đe để nhiều đứa trẻ khác sẽ không bị bạo hành như cháu K.

8h45 phút, HĐXX bắt đầu làm việc. Báo PNVN sẽ tiếp tục cập nhật về phiên tòa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm