Xiaomi lập kỷ lục doanh số tại Trung Quốc khi ra mắt điện thoại có camera 48 megapixel

22/03/2019 - 13:56
Với việc trang bị camera có độ phân giải lên đến 48MP, thiết kế sắc sảo, mẫu điện thoại thông minh Redmi Note 7 của Xiaomi đã lập kỷ lục doanh số hơn một triệu chiếc trong đợt đầu tiên bán ra tại Trung Quốc.
Ngoài độ phân giải lên đến 48MP, camera trên Redmi Note 7  được trang bị cảm biến CMOS chiếu sáng phía sau (backlight) Samsung ISOCELL Bright GM1 và công nghệ Tetracell tích hợp, các tính năng chụp ảnh trên Redmi Note 7 tăng cường độ nhạy sáng, độ sáng và sự rõ nét của hình ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Kết hợp với các tính năng AI mới nhất của Xiaomi, bao gồm chế độ chụp đêm, nhận diện khung cảnh, làm đẹp và chế độ chân dung, người dùng có thể tạo ra hình ảnh tuyệt vời vô cùng dễ dàng.
 
mi-7a.jpg
Với việc trang bị camera có phân giải lên đến 48MP, Redmi Note 7  đang là tâm điểm của giới yêu công nghệ và nhiếp ảnh 
Mẫu điện thoại này được vận hành bởi nền tảng Qualcomm Snapdragon 660 AIE với xung nhịp tối đa lên tới 2.2Ghz và viên pin 4000mAh, Redmi Note 7 đảm bảo hiệu năng cao nhất và thời lượng pin kéo dài trong một ngày cho mọi nhu cầu sử dụng thông thường.
 
mi-7.jpg
Redmi Note 7 có thiết kế trang nhã, màu sắc rất ấn tượng 
Thiết bị này được tích hợp cổng hồng ngoại, có thể điều khiển các thiết bị gia dụng khác nhau. Máy được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và sau với các góc được gia cố cẩn thận, chống nước cho các nút và cổng giao tiếp cùng với màn hình giọt mưa với tỉ lệ 19,5:9.
 
Redmi Note 7 có hai màu xanh - đen và có ba cấu hình cho người dùng tùy chọn, giá mềm. Cụ thể: Phiên bản 4GB RAM, 64GB ROM giá 4,99 triệu đồng; hai phiên bản 3GB RAM, 32GB ROM (3,99 triệu đồng) và 4GB RAM, 128GB ROM (5,69 triệu đồng).
Mẫu smartphone này chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 28/3/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm