Xôn xao vụ bà bầu rủ bạn đánh ghen dã man cô gái trẻ ở Thái Nguyên

29/06/2018 - 09:24
Bắt gặp những tin nhắn “à ơi” của cô gái trẻ với chồng trong lúc mình mang bầu, người này đã rủ thêm bạn bè đến đánh ghen để dằn mặt. Dầu luyn, mắm tôm…là những thứ thai phụ đổ lên người cô gái trẻ.

Vụ đánh ghen trên xảy ra ngay tại cổng trường Đại học Khoa học  - Đại học Thái Nguyên khiến nhiều người xôn xao. Đặc biệt, vụ việc được những người chứng kiến quay clip lại sau đó phát tán lên mạng đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội suốt 24 giờ qua.

Chiều 28/6, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video quay lại cảnh đánh ghen trên. Theo nội dung đoạn video, một thai phụ cùng với bạn đã hành hung, chửi bới một cô gái trẻ ngay trước cổng trường Đại học Khoa học (thuộc phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên).

danh-ghen-thai-nguye-01.jpg
Những hình ảnh đánh ghen dã man được người dân quay lại - ảnh cắt từ video

 Người phụ nữ được cho là vợ với sự trợ giúp của bạn đã túm tóc, liên tục tát vào mặt cô gái trẻ. Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng dầu luyn, mắm tôm mang theo đổ liên tiếp lên người cô gái. Bị “quây” hội đồng, nạn nhân chỉ còn biết ngồi bệt xuốt đất, gục đầu che mặt và xin lỗi rối rít. Tuy nhiên vụ việc vẫn chưa kết thúc.

 Người vợ liên tiếp tát vào mặt “kẻ thứ 3” và nói: “Trước đó, chồng tôi đã nhắn tin cho cô bảo rằng: “Em đừng có nhắn tin cho anh nữa, anh không muốn vợ anh buồn”, nhưng cô nhân tình lại nhắn lại: “Anh biết vợ anh buồn, vợ anh quan trọng hơn, vậy anh có biết vợ anh buồn, em cũng buồn không?”.

Nghe bảo vậy, cô gái bị đánh ghen liền phân trần: “Chị ơi hôm qua là em say. Em xin lỗi, em không có ý vậy đâu”.

danh-ghen-thai-nguye.jpg
Vụ việc được cho là xảy ra ngay trước cổng trường ĐH Khoa học - ĐH Thái Nguyên. Tuy nhiên, chưa xác định được nạn nhân có phải là sinh viên của trường hay không.

 Vụ việc xảy ra giữa ban ngày, ngay chốn đông đúc nhưng không ai có hành động can ngăn. Những người chứng kiến cuộc đánh ghen kinh hoàng đã quay clip lại.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người lên án hành động hành hung dã man của bà bầu, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bênh vực người vợ. “Biết người ta có vợ mà vẫn xán vào, bị đánh cũng không oan”, một tài khoản facebook bình luận.

 Liên quan đến vụ việc, ông Trịnh Xuân Luyện, Chủ tịch UBND phường Tân Thịnh cho hay, đã nắm bắt được vụ việc và hiện công an phường đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Thời gian qua liên tiếp xảy ra các vụ đánh ghen dã man rồi quay clip, phát tán lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Nhiều chị em rất bức xúc khi phát hiện có người phụ nữ thứ ba qua lại với chồng mình nên đã lập kế hoạch dằn mặt. Tuy nhiên, nhiều người không biết đó là hành vi vi phạm pháp luật. Đã có không ít người vợ bị khởi tố về hành vi này.

Theo các luật sư, hành vi lột đồ người khác và hành hung giữa đám đông rồi quay clip, phát tán lên mạng có thể sẽ bị truy tố về tội Làm nhục người khác theo Điều 155 Bộ luật HS năm 2015. Thậm chí, nếu đánh đập gây thương tích cho nạn nhân thì có thể truy tố thêm về tội Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe cho người khác theo Điều 134 BLHS 2015.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm