Xót xa cảnh 2 con nhỏ khóc mẹ sau tai nạn thương tâm

22/02/2018 - 13:39
Trên đường đi ra đồng, chị Chung không may bị ô tô mất lái đâm bay vào vệ đường. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Nhiều người rơi lệ khi chứng kiến 2 con nhỏ mới 3 và 6 tuổi bơ vơ khóc mẹ.

 Một ngày sau khi vụ tai nạn xảy ra, mặc dù được cấp cứu kịp thời nhưng chị Nguyễn Thị Chung (38 tuổi, trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An) đã tử vong vì thương tích quá nặng. Chị là nạn nhân của vụ ô tô Toyota Vios gây tai nạn trên quốc lộ 46 vừa qua.

Ông Nguyễn Văn Kỳ, Chủ tịch UBND xã Hùng Tiến (Nam Đàn) cho biết thêm, chị Chung có hoàn cảnh đặc biệt. Từ nhỏ, chị đã mồ côi bố mẹ, sống côi cút một mình. Lớn lên, chị kết hôn sinh được 2 con thì nay gặp nạn. Cháu nhỏ nhất mới 3 tuổi, chưa hiểu được nỗi đau mất mẹ, chỉ khóc và hỏi mọi người: “Mẹ cháu đâu rồi”. Khiến cả làng ai cũng xúc động.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe lật ngửa.

 Trước đó, vào trưa 20/2 (mùng 5 Tết), chị Chung chạy xe đạp điện ra đồng làm việc thì không may gặp nạn. Lúc đó, chiếc xe ô tô mang BKS 37A – 182.xx chạy trên quốc lộ 46 bất ngờ mất lái, đâm đổ cộc mốc trước khi đâm nát chiếc xe chị Chung.

Vụ tai nạn khiến nạn nhân bị thương rất nặng. Chị Chung nhập viện cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong.

Ông Kỳ cho biết thêm, hiện chính quyền địa phương đã cử các đoàn thể xuống hỗ trợ gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân quá cố và có phương án hỗ trợ các cháu nhỏ.

Hiện công an huyện Nam Đàn đang điều tra làm rõ vụ tai nạn.

 

Gần 200 người chết vì TNGT trong dịp Tết Mậu Tuất
Đó là báo cáo của UB An toàn Giao thông Quốc gia về tình hình TNGT trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Theo đó, trong 7 ngày nghỉ Tết, cả nước xảy ra 296 vụ TNGT làm 195 người chết, 199 người bị thương. So với Tết Đinh Dậu 2017, tình hình TNGT Tết Mậu Tuất 2018 giảm cả về 3 tiêu chí. Riêng số người chết giảm 4% so với năm ngoái.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm