Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng 5 sao giá rẻ

27/06/2017 - 14:40
Nếu cách đây vài năm, những kỳ nghỉ được “gắn mác” 5 sao thường đi đôi với quan niệm giá cả đắt đỏ hay một sự “xa hoa thái quá” thì hiện tại, khái niệm “5 sao” đang dần trở nên gần gũi hơn với nhiều gia đình.
Đi cùng với sự gia tăng về nhu cầu hưởng thụ của nhiều gia đình, các dịch vụ du lịch thông thường dần mất đi sức hấp dẫn, đòi hỏi phải được đầu tư và phát triển thành nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong vài năm gần đây, hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng 5 sao đã ra đời, nhằm hiện thực hóa giấc mơ về một kỳ nghỉ đẳng cấp của nhiều gia đình.
dv-25.jpg
Ngày càng nhiều người tìm đến với dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao     (Ảnh minh họa: Internet)

Hiện giờ, nghỉ dưỡng 5 sao không còn mang ý nghĩa là phải chi thật nhiều tiền, đi đến những nơi thật xa xôi và hưởng thụ các dịch vụ xa xỉ quá mức. Nó được hiểu một cách đơn giản và cũng “bình dân” hơn, đó là: Sử dụng đúng giá trị của đồng tiền nhằm mang lại cho gia đình những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi đúng nghĩa. Từ khâu chọn địa điểm cho đến tận hưởng những dịch vụ đi kèm, tất cả đều phải đáp ứng được các tiêu chí về sự sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời mang lại những giá trị riêng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Địa điểm được xem là phù hợp với nghỉ dưỡng 5 sao có thể là một resort bên bãi biển, nơi bạn hoàn toàn làm chủ mọi không gian và tiện ích. Ở đó, các thành viên trong gia đình thật sự được hòa mình với thiên nhiên, có thể trút bỏ tất cả những mối lo, những sự phiền toái của cuộc sống thường ngày để tận hưởng một cách thoải mái, vui thú.
anh.jpg
Sử dụng đúng giá trị của đồng tiền nhằm mang lại cho gia đình những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi đúng nghĩa   (Ảnh minh họa: Internet)

Một resort được xem là đạt tiêu chuẩn 5 sao khi có thể đáp ứng cho khách hàng mọi mong muốn và nhu cầu trong suốt kỳ nghỉ. Từ những dịch vụ thông thường như nhà hàng, hồ bơi tới các dịch vụ dành riêng cho từng thành viên trong gia đình như khu vui chơi cho trẻ em, khu spa đẳng cấp để phụ nữ chăm sóc sắc đẹp, phòng tập gym với đầy đủ dụng cụ thể mọi người rèn luyện thể lực, thể hình…

Để được tận hưởng những ngày nghỉ “chuẩn 5 sao” một cách trọn vẹn nhất, các thành viên trong gia đình cần ngồi lại cùng bàn bạc nhằm xác định những tiêu chí phù hợp với mọi người, từ đó lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ có mức giá vừa túi tiền, đồng thời vẫn đủ năng lực đáp ứng các tiêu chí đề ra. 

Ngoài ra, cũng cần phải có một khoảng thời gian vừa đủ để chuẩn bị nguồn tài chính cho chuyến đi mà không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách chi tiêu của gia đình. Bởi chi phí cho 1 chuyến nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với gia đình 4 người, thời gian 3-5 ngày có thể lên đến vài chục triệu đồng. Muốn tiết kiệm chi phí, hãy thường xuyên theo dõi thông tin từ các nhà cung cấp dịch vụ để có thể “săn” những coupon giảm giá hoặc chương trình khuyến mãi.

Xu hướng nghỉ dưỡng 5 sao đang và sẽ trở thành một phong cách sống khá phổ biến cho những ai theo đuổi sự tinh tế, sự bình yên mà vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ vậy, nghỉ dưỡng 5 sao còn có thể phát triển thành một kênh đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư nhìn ra được giá trị lâu dài không chỉ về vật chất mà còn là giá trị về đẳng cấp mà những dự án nghỉ dưỡng mang lại.

ĐỊA CHỈ CHO BẠN

* Tại miền Bắc

- Emeralda Resort Ninh Bình, Công ty Cổ phần Du lịch Tân Phú, thôn Tập Ninh, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình; Hotline: 1900.545440.

- Topas Ecolodge Resort, số 21 Mường Hoa, Cầu Mây, Sapa, tỉnh Lào Cai; ĐT: 024.37151005.

* Tại miền Trung

- The Nam Hải Hội An Resort, thôn 1, xã Điện Dương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam; ĐT: 0510.3940000.

- Mia Resort,  Bãi Dông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa; ĐT: 058.3989666.

* Tại miền Nam

- Ana Mandara Đà Lạt, đường Lê Lai, phường 5, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng; ĐT: 063.3555888.

- Hồ Tràm Strip Resort Casino, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; ĐT: 064.3788888.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm