Xu hướng trẻ hóa làn da đang gây "bão" trong năm 2017

04/08/2017 - 15:29
Năm 2017 là năm lên ngôi của những xu hướng làm đẹp nói “KHÔNG” với “PHẨU THUẬT THẨM MỸ”, sự ra đời của các công nghệ trẻ hóa da giúp các chị em lấy lại tuổi xuân của mình đã trở thành chủ đề “hot” trên các diễn đàn mạng, được chị em “xôn xao bàn tán” .

Khi làn da lên tiếng và những điều khiến chị em phải giật mình

Niềm mong muốn tìm lại nét thanh xuân sẽ không thể thành công nếu chúng ta xem nhẹ độ nguy hiểm của việc thiếu ngủ, thức khuya, chế độ ăn uống, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, uống thuốc tránh thai, tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp che chắn.... thậm chí là còn mắc một số sai lầm nghiêm trọng khác.

Khi nếp nhăn xuất hiện cũng là lúc làn da của chúng ta không còn được trẻ trung nên nhiều người tìm đến kem dưỡng xóa nhăn và đặt mọi niềm tin vào nó. Tuy nhiên trẻ hóa làn da là da phải mạnh khỏe ngay từ bên trong chứ không chỉ trên bề mặt, trong khi kem dưỡng xóa nhăn có nhiều loại rất khó thẩm thấu sâu tới tầng tập trung nhiều collagen nhất là tầng hạ bì nên vô tình không thu được kết quả gì. 

Rồi thậm chí khi da xuất hiện nám và tàn nhang cũng là dấu hiệu cho thấy cấu trúc da đang bị thay đổi theo chiều hướng xấu. Nếu bỏ bê việc cải thiện nám và tàn nhang trong thời gian dài sẽ dẫn đến hậu quả đáng lo ngại như da sậm màu dần, da khô và trở nên nhạy cảm.

l1_02ii-2-min.jpg

Phụ nữ Việt " phát cuồng" với xu hướng trẻ hóa làm đẹp da

Tại Việt Nam, các giải pháp làm đẹp trẻ hóa da đang nở rộ, từ đơn giản tại nhà đến công nghệ tiên tiến tại các spa…. Xu hướng da khỏe đẹp, an toàn và bền vững theo thời gian vẫn luôn được các chị em tuyệt đối tin tưởng và chọn lựa. Cụm từ trẻ hóa làm đẹp da đã nhanh chóng trở thành xu hướng được mọi người không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giới quan tâm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, những phương pháp sử dụng phẫu thuật, đụng chạm dao kéo không còn được ưa chuộng nữa. Thay vào đó nhu cầu trẻ hóa tái tạo da đang phát triển rất mạnh và dần trở thành xu hướng chung cho các chị em đam mê làm đẹp.

Để đón đầu xu hướng trẻ hóa và tái tạo da bằng đa công nghệ phối hợp, thì theo chuyên gia  của Viện tái tạo và trẻ hoá da 418 là đơn vị tiên phong sử dụng ĐA CÔNG NGHỆ PHỐI HỢP® vào việc tái tạo và trẻ hoá diện mạo đã cho biết: Nhờ được nghiên cứu chuyên sâu, thiết lập riêng cho từng loại da trong môi trường khí hậu Việt Nam đa công nghệ đem đến hiệu quả sâu hơn, rõ ràng hơn ngay sau lần điều trị đầu tiên. Đặc biệt phương pháp đa công nghệ tác động vào sâu bên trong da với các bước sóng một cách an toàn, không sưng, không đau, không chảy máu, tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Đây là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Phương pháp Đa công nghệ phối hợp tác động vào sâu bên trong tầng hạ bì, giúp tăng sinh collagen, đẩy lùi và ngăn chặn quá trình lão hóa, tái sinh làn da, giúp da tăng khả năng đàn hồi. Ngoài ra, khi áp dụng công nghệ này, các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng các tế bào tận gốc giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, rạng rỡ bên ngoài. Đây cũng là giải pháp làm đẹp tiên tiến, đang được áp dụng trên thế giới.

 

tre-hoa-da.jpg Công nghệ trẻ hóa da đang được thế giới và Việt Nam ưa chuộng

Hiệu quả của phương pháp này đến từ việc bóc tách và phối hợp ưu điểm các công nghệ tiên tiến nhất vào cùng liệu trình, nhờ đó kết quả nhanh hơn, duy trì được lâu dài trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

Với một người phụ nữ tiêu chí để đánh giá họ vừa có được một vóc dáng lý tưởng, vừa sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, thì việc họ sở hữu một làn da tươi trẻ xứng đáng nằm ở vị trí đầu tiên trong những xu hướng đánh giá vẻ đẹp  năm 2017.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm