Xu hướng váy cưới 2017

20/10/2016 - 11:50
Khi mùa cưới ở Việt Nam vẫn đang còn rất nhộn nhịp vào thời điểm cuối năm thì các nhà mốt hàng đầu thế giới chuẩn bị sẵn sàng những mẫu váy cưới tuyệt đẹp cũng như dự đoán xu hướng váy cưới cho mùa cưới tiếp theo.

Đối với những cô dâu trẻ đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình, đây cũng là dịp tuyệt vời để nhìn ngắm những bộ váy cưới đặc sắc cùng những xu hướng mới nhất mùa cưới Xuân-Hè 2017.

Váy cưới công chúa cổ tích

Những chiếc váy cưới với chân váy xòe phồng từ trên eo trở xuống như những công chúa trong truyện cổ tích. Đây chính là phong cách được tạo nên bởi sự kết hợp tài tình giữa phong cách váy cưới và thời trang tối giản hiện đại. Váy cưới được thiết kế suôn dài hoặc bó sát, bên ngoài là nhiều lớp vải tuynh, voan hoặc ren tạo nên phần chân váy xòe dài bồng bềnh.

Tuy nhiên đây là kiểu váy cưới kén người mặc, chỉ phù hợp với các cô dâu có vóc dáng cao ráo, thanh mảnh. Ấn tượng, độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên được nét lãng mạn, các cô dâu vẫn có thể là nàng công chúa bước ra từ những giấc mơ thuở bé nhưng với gu thời trang hiện đại và hợp thời.

Váy cưới trumpet

Các cô dâu thường nhầm lẫn giữa váy cưới đuôi cá và váy cưới trumpet. Tuy có kiểu dáng khá giống nhau nhưng điểm khác biệt giữa trumpet và váy đuôi cá chính là phần chân váy xòe. Trong khi váy đuôi cá ôm sát cơ thể và bắt đầu xòe ra từ đầu gối thì váy cưới trumpet có phần thoải mái hơn với phần xòe bắt đầu từ hông hoặc giữa đùi trở xuống. Chính vì thế trumpet được lòng nhiều cô dâu trót yêu mến vẻ đẹp quyến rũ của váy đuôi cá nhưng lại ngại ngùng khi các vòng không đủ “chuẩn”.

Váy cưới truyền thống

Có thể nói bộ váy cưới “thế kỷ” của công nương nước Anh – Kate Middeton đã mở màn cho phong cách váy cưới cổ điển suốt từ năm 2011 đến nay. Các chuyên gia và nhà tạo mốt danh tiếng đều nhận thấy những bộ váy cưới truyền thống với tay áo dài sẽ tiếp tục được những cô dâu mới tin tưởng lựa chọn. Những thiết kế váy cưới thanh lịch với tay áo dài được làm bằng chất liệu ren, ren hoa thêu nổi và voan đính đá, hoặc phần cổ áo cao với chất liệu voan, chiffon phối bèo rủ. Những họa tiết trang trí bằng ren hoa, chỉ thêu hoặc sequin, pha lê sang trọng đầy ấn tượng mà không hề “phô”.

Hiệu ứng 3D

Lấy cảm hứng từ sàn diễn thời trang thế giới, phong cách trang phục mang hiệu ứng 3D dần dần lấn sâu hơn vào lãnh địa thời trang cưới. Các chi tiết đều được biến tấu và cách điệu để phù hợp hơn với váy cưới. Các cô dâu sẽ dễ dàng bị hớp hồn bới những chiếc váy với chất liệu voan, tuyn bồng bềnh in hoa hoặc đính hoa nổi. Chưa kể đến những chiếc váy cưới với chân váy xếp tầng tạo nên hiệu ứng hình ảnh và màu sắc như một đám mây vô cùng ấn tượng.

Đơn giản tuyệt đối

Một trong những trường phái thời trang được chú ý là “Minimalist” (Tối giản) cũng được áp dụng trong thời trang váy cưới. Không cần những chiếc vòng cổ to bản hay những đôi hoa tai đá to lấp lánh, chỉ cần kiểu tóc lượn sóng đơn giản cùng một vòng hoa đội đầu cũng đủ khiến bạn lộng lẫy trong ngày hạnh phúc. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những cô dâu yêu thích phong cách thanh lịch, đơn giản.

Concept: Miss B Makeup Beauty 
Model: Công Tố - Tracy Trinh
Photo & Stylist: Tiara Studio

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm