Xử kín vụ Đinh Bằng My xâm hại tình dục hàng loạt nam sinh vào ngày 29/10

28/10/2019 - 19:13
Lấy cớ hỏi thăm chuyện học hành, thầy Hiệu trưởng Đinh Bằng My gọi các nam sinh lên phòng làm việc rồi xâm hại tình dục, bắt các cháu thỏa mãn dục vọng. Trong suốt 2 năm, có ít nhất 7 nam sinh đã trở thành nạn nhân của thầy giáo đồi bại này.

Theo thông tin từ TAND tỉnh Phú Thọ, sáng mai (29/10), TAND tỉnh này sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử thầy giáo Đinh Bằng My (SN 1961, cựu Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú, THCS Thanh Sơn (Phú Thọ). Trước đó, Đinh Bằng My bị khởi tố, truy tố về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Một lãnh đạo của TAND tỉnh Phú Thọ thông tin thêm, phiên tòa sẽ được xét xử kín theo đúng quy định của pháp luật. Bản án sẽ được công khai sau khi phiên tòa kết thúc.

 

Đinh Bằng My trước khi bị bắt

Theo điều tra của Công an tỉnh Phú Thọ, từ năm 2016 đến 2018, ông My nhiều lần gọi các nam sinh của trường lên phòng làm việc với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập.

Tại đây, ông My đưa các học sinh vào giường, yêu cầu nạn nhân cởi quần áo. Sau đó, ông hiệu trưởng này thực hiện hành vi xâm hại tình dục các học sinh của mình. Mỗi lần như vậy ông My thường cho các học sinh bánh kẹo hoặc cho tiền 20.000-50.000 đồng, dặn không được nói với ai.

Sau đó, vụ việc bị phát hiện, Công an huyện Thanh Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Ngày 15/12/2018, cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Sơn đã khởi tố, bắt tạm giam Đinh Bằng My để điều tra về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Kết quả điều tra cho thấy, đã có ít nhất 7 nam sinh là nạn nhân của thầy giáo đồi bại này. Đến tháng 8/2019, Công an tỉnh Phú Thọ đã rút hồ sơ vụ án lên để tiếp tục điều tra, mở rộng. Sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố bổ sung Đinh Bằng My về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Đây là vụ án khiến dư luận rúng động, bởi không ai ngờ rằng một thầy giáo Hiệu trưởng lại xâm hại tình dục hàng loạt học sinh do mình dạy dỗ. Trước phiên tòa diễn ra, dư luận trông chờ vào một bản án nghiêm khắc đối với Đinh Bằng My.

Báo PNVN sẽ cập nhật diễn biến và kết quả phiên tòa này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm