Xử phạt hành chính người chồng đánh vợ dã man tối mùng 2 Tết

26/02/2019 - 12:27
Nghĩ đến tình nghĩa vợ chồng, chị Ban đã không yêu cầu xử lý hình sự đối với người chồng đã hành hung dã man mình vào đêm mùng 2 Tết mà chỉ đề nghị xử phạt hành chính. Người đàn ông hành hung vợ đã phải nộp số tiền gần 10 triệu đồng.

Liên quan đến vụ vợ bị chồng hành hung dã man vào tối mùng 2 Tết Kỷ Hợi 2019 mà Báo Phụ nữ Việt Nam đã đăng tải, theo nguồn tin riêng của phóng viên, cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ hành vi bạo lực gia đình của người chồng.

Theo đó, vào đêm mùng 2 Tết, chị Nguyễn Thị Ban (SN 1984, trú tại xã Yên Phúc, Ý Yên, Nam Định) bị chồng là anh T. hành hung dã man, khiến thân thể, mặt có nhiều vết bầm tím. Sau khi bị chồng đánh, chị Ban phải ôm con nhỏ trốn về quê ở Vĩnh Phúc để lánh nạn.

Sau đó mấy hôm, chị cùng người thân đã trở lại xã Yên Phúc để trình báo sự việc đồng thời làm đơn xin ly hôn với anh T.

nd1550134733_4877.jpg
Những vết bầm tím trên mặt chị Ban do bị chồng đánh.

 Chính quyền xã Yên Phúc đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Chia sẻ với PNVN, chị Nguyễn Thị Ban cho biết, hiện sức khỏe của chị đã ổn định nhưng ở cánh tay do va đập trong lúc chồng đánh nên vẫn còn đau nhức, phần vai bị chồng xô vào tường vẫn còn đau. Về hướng xử lý, chị Ban cho biết, vì nghĩ đến tình nghĩa nên chị không đề nghị truy cứu hình sự, tuy nhiên chị đã yêu cầu xử phạt hành chính đối với hành vi hành hung vợ của anh T. đồng thời yêu cầu anh T. phải bồi thường chiếc điện thoại của chị mà anh T. đã đập vỡ.

Theo Trưởng công an xã Yên Phúc, từ đề nghị của bị hại, công an xã Yên Phúc đã mời 2 bên lên hòa giải đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính đối với anh T. với 2 hành vi, hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản với tổng số tiền là 4,7 triệu đồng.

Đồng thời, buộc anh T. phải bồi thường 4,8 triệu đồng vì đã đập vỡ chiếc điện thoại của chị Ban và tiền chi phí thuốc men cho nạn nhân.

“Sau khi phải nộp phạt và bồi thường số tiền gần 10 triệu đồng, anh ấy đã gọi điện thoại chửi bới, xúc phạm bố mẹ tôi”, chị Ban bức xúc nói. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm