Xua tan nỗi lo nám, sạm da sau tuổi 30

30/06/2018 - 09:00
Theo quy luật tự nhiên, từ sau tuổi 30, tình trạng nám da xảy ra đã gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của phái đẹp.
elmoss-white-y-li-nm-da-tn-nhang-r-rt-sau-2-3-thng-s-dng.jpg

Đối với phái đẹp, làn da trắng hồng mịn màng và vóc dáng thon gọn là những yếu tố quan trọng cho một vẻ ngoải rạng rỡ và đầy sức sống.  Tuy nhiên, theo quy luật tự nhiên, từ sau tuổi 30, có nhiều yếu tố cả khách quan và chủ quan dẫn đến tình trạng nám da gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ. Vậy đâu là bí quyết đẩy lùi nỗi ám ảnh dai dẳng này? 

Để đẩy lùi nám da, phái đẹp cần hiểu rõ bản chất và nguyên nhân hình thành nám.

Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn hoặc mảng sậm màu, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm và ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ. Nám da thường xuất hiện từ sau tuổi 30 với những phụ nữ đã lập gia đình và đã trải qua giai đoạn sinh nở.

Ở giai đoạn này, sự thiếu hụt nội tiết tố và tình trạng lão hóa là những yếu tố cơ bản hình thành nám da. Đặc biệt, làn da không được chăm sóc kỹ lưỡng và không được bảo vệ dưới tác động của ánh nắng mặt trời càng thúc đẩy quá trình hình thành nám. Bản chất của nám là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì của da. Các sắc tố này là cơ chế bảo vệ da, tuy nhiên nhược điểm là hắc sắc tố nên gây ra tình trạng thâm đen trên da.

Ban đầu, nám có thể chỉ là những vết mờ xuất hiện rải rác ở hai bên gò má nhưng theo thời gian, nếu chị em tiếp tục bỏ quên việc chăm sóc da mặt thì chân nám sẽ ngày càng ăn sâu, nám mới cũng phát triển ồ ạt khiến mảng nám lan rộng và đậm màu lên rất khó để chữa trị hiệu quả.

Tuy nám da không tác động tiêu cực đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ. Các vết thâm nám lan rộng trên da khiến chị em phụ nữ trở nên tự ti và lo lắng. Thêm vào đó, nám da có thể là nguyên nhân khiến da mặt bị khô và bong tróc.

Để khắc phục những nỗi lo này, đâu là bí quyết cho chị em phụ nữ?

23551183_1510746422345867_2942218948863080997_o1-e1527585807113.jpg

Elmoss White tác động và đẩy lùi nám da từ gốc chân nám

Cao thảo dược Elmoss White chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên gồm Tang Bạch Bì, Hương Thảo, Hoa Cúc…khi bôi lên da sẽ tạo ra một lớp màng sinh học, lớp màng này có khả năng ngăn cản tia UVA và UVB tiếp xúc trực tiếp với da, làm giảm sự trồi lên của hắc sắc tố Melanin.

Ở bên trong, Elmoss White có khả năng hoạt huyết hóa ứ, nhuận da, làm giảm màu chân nám và trứng cá. Quá trình lưu thông máu (hoạt huyết) rất quan trọng cho da, giúp da trao đổi chất tốt hơn, giảm các bã nhờn ứ đọng trong da, giúp da khỏe hơn. Cải thiện sức khỏe làn da là việc làm cần thiết để các hắc sắc tố Melanin không trồi lên trên bề mặt da gây hiện tượng nám và tàn nhang nữa.

Đặc biệt, Elmoss White không sử dụng các hóa chất để tẩy trên bề mặt hay thay da tức mà thẩm thấu vào sâu bên trong, làm các vết nám mờ đi theo chuyển biến tự nhiên của làn da. 2 – 3 tháng để nhận thấy hiệu quả sử dụng Elmoss White chính là khoảng thời gian đủ để nguồn gốc gây ra nám giảm thiểu và hắc tố đã tiết ra rồi sẽ trôi đi cùng da chết theo chu kỳ thay tế bào da tự nhiên.

Ở Elmoss White, với các thành phần từ hữu cơ thiên nhiên với các tinh chất có lợi được kết hợp hài hòa, các thành phần này thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, làm giảm các vết thâm trên da. 

Không chỉ đẩy lùi thâm nám, Elmoss White khiến làn da trở nên sáng hồng và đầy sức sống

Elmoss White được nghiên cứu và bào chế theo thể Cream dạng Lotion, bổ sung thêm nhiệm vụ dưỡng ẩm và cấp nước cho da, khả năng giúp da trắng hồng tự nhiên sau một thời gian sử dụng, và giảm rõ rệt khả năng bắt nắng của da. Hơn nữa, sản phẩm dạng Lotion giúp các hoạt chất dễ dàng thẩm thấu vào trung bì và dưỡng da sâu hơn, cải thiện các vấn đề về da một cách triệt để hơn.

Elmoss White đã hoàn thiện quy trình trị mụn, dưỡng da và cấp nước tối ưu cho làn da. Trong quá trình sử dụng, sản phẩm kiềm dầu, không gây nhờn dính, không kích ứng và an toàn với các cơ địa da khác nhau, đặc biệt là da đầu và da hỗn hợp.

Ngoài điều trị nám, Elmoss White có thể trở thành một giải pháp cho liệu trình chăm sóc và dưỡng da thường xuyên bởi các đặc tính tối ưu, giúp làn da sáng hồng tự nhiên, lỗ chân lông se khít, loại bỏ các vi khuẩn có hại và ngăn ngừa hình thành nhân mụn. Đồng thời, cơ chế hoạt huyết giúp quá trình lưu thông máu dưới da tốt hơn, tăng cường độ đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa.

Elmoss White cam kết không sử dụng các hóa chất tẩy da như corticoid hay thủy ngân. Đây là bài thuốc thuần Đông y kết hợp với công nghệ sinh học hiện đại, an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững.

21122648_1618196764866396_2199838119238715028_o.jpg

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss White?

  • Phụ nữ bị tình trạng nám da, tàn nhang, đồi mồi.
  • Sản phẩm an toàn với nhiều loại da khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da mặt với sản phẩm chuyên dụng trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Sử dụng ngày 2 lần, một lớp mỏng lên da, tán đều lên vùng da thâm sạm ngay khi da mặt vẫn còn ẩm để có hiệu quả thẩm thấu tốt nhất.
  • Đối với làn da quá khô hoặc nhạy cảm, bạn chỉ nên thoa một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Thông tin sản phẩm:

  • Kế thừa các thành tựu Đông y, Elmoss White chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên làm giảm nám, mờ thâm và các vết sạm da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa hình thành các chân nám mới và làm giảm các tổn thương sau nám.
  • Ngoài nám, sản phẩm cải thiện tình trạng tàn nhang, đồi mồi và hiện tượng lão hóa sớm của làn da, chăm sóc và dưỡng da thường xuyên.
  • Elmoss White AN TOÀN cho mọi loại da, KHÔNG sử dụng hóa chất độc hại, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm.
  • Sản phẩm của Công ty CP Ecolab Việt Nam, được cấp số công bố 16/2016/CBMP-NĐ và được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Liên.

Kênh thông tin sản phẩm:

  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn
  • Website: http://ecolab.com.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm