Xúc động đọc lời cảm ơn dành cho mẹ của Sao nhân Ngày của Mẹ

08/05/2016 - 21:21
Họ là những người nổi tiếng được cả thế giới ngưỡng mộ. Nhưng tất cả đều nói rằng, họ sẽ không có được ngày nay, nếu không có mẹ.

Josh Hutcherson

Josh Hutcherson và mẹ

Chàng Peeta Mellark của bộ phim "Húng nhại" chia sẻ về mẹ: "Mẹ tôi là người mẹ tuyệt vời nhất trên đời này. Bà làm tất cả mọi thứ để biến giấc mơ của tôi thành hiện thực".

Demi Lovato

Demi Lovato và mẹ trên một chương trình truyền hình

Ca sĩ, nhà viết kịch nổi tiếng người Mỹ khiến người khác phải ghen tị khi nghe về mẹ cô: "Mẹ tôi là tất cả đối với tôi. Bà là chiếc mỏ neo, là người duy nhất tôi tìm về khi cần một ai đó để chia sẻ. Bà là người phụ nữ đáng kinh ngạc".

Keke Palmer

Hình ảnh Keke Palmer thân thiết bên mẹ được cô đăng tải trên trang twitter cá nhân

Nữ diễn viên da màu người Mỹ tâm sự: "Trở thành một người của công chúng cực kỳ khó vì mọi người đều cảm thấy thật hào nhoáng mà không nhận thấy sự khó khăn sau đó. Nhưng mẹ tôi luôn nói với tôi rằng, chẳng có gì có thể ngăn cản tôi và bà sẽ luôn ở bên tôi".


Justin Bieber

Dù là một anh chàng siêu quậy nhưng Justin Bieber luôn là đứa con hiếu thảo với mẹ. Justin Bieber luôn đi cùng mẹ khi tham dự sự kiện quan trọng

Chàng ca sĩ tai tiếng người Canada trở nên dịu dàng khi nói về mẹ: "Mẹ có ý nghĩa rất lớn với tôi. Bà sẵn sàng làm mọi điều vì tôi. Bà luôn ở bên và luôn tin tưởng ở tôi. Bà là người phụ nữ tuyệt vời".


Victoria Justice

Những hình ảnh dễ thương của Victoria Justice và mẹ được 'khai quật'

"Tôi từng nghĩ cha mẹ sẽ không bao giờ hiểu suy nghĩ của tôi và tôi cũng chẳng bao giờ có thể nói chuyện với họ như bạn bè. Nhưng sau tất cả, tôi mới thấy đó là quan điểm sai lầm. Tôi nhận ra mình chẳng tin tưởng ai hơn mẹ", nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ cho biết. 

Taylor Swift

Có lẽ chỉ ở bên mẹ, cô nàng lạnh lùng Taylor Swift mới vui vẻ đến thế

Nữ ca sĩ tài năng chia sẻ: "Mẹ và tôi rất thân thiết. Bà là người bạn tâm giao, luôn xuất hiện mỗi khi tôi cần. Trong suốt thời gian học cấp II rồi cấp III, tôi không có nhiều bạn và bà đóng vai trò ấy. Chắc chắn, đến tận sau này vẫn vậy". 

Zac Efron

Hình ảnh thân mật thường thấy của 2 mẹ con Zac Efron

Nam tài tử điển trai của loạt phim nổi tiếng Highchool Musical chia sẻ: "Mẹ tôi là người phụ nữ số 1. Bà luôn dạy tôi phải cư xử nhã nhặn và tôn trọng phụ nữ. Tôi học được từ bà sự cảm nhận cuộc đời và mọi người bằng trái tim".

Selena Gomez

'Mẹ có thể hy sinh cả mạng sống vì tôi'

"Mẹ là một người phụ nữ mạnh mẽ. Có tôi từ khi mới 16 tuổi, mẹ phải gánh trên vai những gánh nặng của một người phụ nữ trưởng thành. Mẹ tôi đã từ bỏ mọi thứ để giữ lại tôi và nuôi nấng tôi. Có những thời điểm, bà đã phải làm đến 3 công việc một lúc để có thêm thu nhập nuôi con. Bà luôn ở bên động viên tôi và tôi tin chắc rằng mẹ có thể hy sinh tất cả, kể cả mạng sống của mình để tôi được hạnh phúc", nữ ca sĩ xinh đẹp người Mỹ tâm sự.

Emma Stone

Cũng giống Justin Bieber, Emma Stone rất thích 'rủ' mẹ đến các sự kiện thảm đỏ. Hai mẹ con rất tâm đầu ý hợp

Nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood cho biết: "Mẹ là tấm gương sáng dẫn lối tôi vượt qua mọi khó khăn. Tôi thật may mắn khi có một người mẹ tuyệt với luôn mạnh mẽ giúp tôi bước qua tất cả để đến với thành công.

Vanessa Hudgens

Ở bên mẹ chỉ cười, cười và cười

Diễn viên, ca sĩ người Mỹ tự hào khi nói về mẹ: "Không một từ ngữ nào đủ để diễn tả tình yêu và sự biết ơn của tôi với mẹ. Bà là người phụ nữ ngọt ngào nhất, có tinh thần tự do, thú vị nhất mà tôi biết. Tôi chỉ mong mình học được những điều đó từ mẹ, nhất là sự lạc quan với cuộc sống".

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm