Văn hóa - giải trí

Xúc động với MV nhạc phim ‘Hồn Papa da con gái’

20/12/2018 - 10:59 PM
MV ‘Tâm sự của ta’ do ca sĩ Vũ thể hiện, lồng ghép những cảnh quay của bộ phim ‘Hồn Papa da con gái’ mang lại cho người nghe những cảm xúc lắng đọng.

Nhà sản xuất bộ phim Hồn Papa da con gái vừa chính thức tung ra MV nhạc phim Tâm sự của ta được viết và thể hiện qua giọng hát của chàng nghệ sĩ Vũ.

 

elle-viet-nam-teaser-2-hpdcg-10.jpg
Cảnh trong phim  

 

MV được thực hiện đúng với tinh thần của bài hát là mộc mạc và chân thành. Vũ. chỉ ngồi trên chiếc ghế và hát bên khung cửa sổ nhưng giai điệu, ca từ cùng cách thể hiện của anh chàng vẫn khiến người nghe rung động. Lồng song song với hình ảnh của Vũ. chính là những đoạn phim được cắt ra từ chính bộ phim Hồn Papa da con gái. Chỉ vài phân đoạn nhưng vẫn thể hiện được sự giằng xé nội tâm, những mâu thuẫn của cha con Hải – Châu được hé lộ trong MV, tạo ra sự cộng hưởng cảm xúc rất mạnh mẽ.

1.jpg
Nghệ sĩ Vũ

Hồn Papa da con gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hòa thủ vai chính.

Phim xoay quanh sự đổi xác của người cha tên Hải và con gái tên Châu, bắt nguồn từ việc họ không hiểu nhau kể từ khi người mẹ qua đời. Châu quá già dặn còn Hải lại quá mê chơi, thế là cuộc sống của họ trở nên đầy những vấn đề khi phải sống “dùm” đối phương. Chính sự cảm thông và yêu thương nhau hơn, nhận ra giá trị to lớn của gia đình mới giúp Hải và Châu trở về với chính mình.

Bộ phim ra rạp trên toàn quốc từ ngày 28/12/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn