Ý Lan lộ nhiều nếp nhăn, Thúy Vân già trước tuổi

19/07/2016 - 16:37
Trên sân khấu 'Người hát tình ca' tập 6, Ý Lan khoe gu mặc rườm rà với satin xẻ ngực sâu và lộ nhiều nếp nhăn trong khi Thúy Vân có vẻ già trước tuổi khi diện đầm xanh thẫm khoe lưng trần.
 Bộ ba giám khảo nổi tiếng của gameshow: Thúy Vân, Vân Sơn, Ý Lan

“Người hát tình ca” - gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại Bolero, trữ tình, đã trải qua 4 tập với sự tham gia của 32 thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sau vòng thi Chinh phục, Ban tổ chức chọn được 24 thí sinh xuất sắc để bước vào vòng Song đấu nhằm tìm ra những gương mặt nổi trội cho các đêm thi Tỏa sáng. Chương trình bước vào tập thứ 3 vòng Song đấu. Ở vòng này, từng cặp thí sinh được ghép đôi ngẫu nhiên sẽ tranh tài với ca khúc do Ban tổ chức lựa chọn.

Nữ danh ca Ý Lan để tóc dài uốn cong, váy xẻ ngực sâu, khoe vai trần rất quyến rũ nhưng lại lộ ra nhược điểm quá rõ của tuổi 59 

Ở tập 6, dàn giám khảo, MC tiếp tục gây chú ý với trang phục ấn tượng. Người đẹp Thúy Vân và Ý Lan đều chọn váy satin và satin bóng để khoe đường cong cơ thể. Ca sĩ 59 tuổi chọn váy xẻ ngực sâu tối màu, tay áo cắt xẻ táo bạo khoe vai trần. Ý Lan làm tóc xoăn uốn lọn để theo đuổi hình tượng diva. Cô chọn vòng cổ là những hạt đá to bản để làm điểm nhấn cho trang phục.

 Tuy nhiên, vóc dáng của Ý Lan vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ
 Bộ váy rườm rà và kiểu tóc xoăn dài khiến danh ca không có được phong độ trẻ trung như các tập đầu của gameshow

Trên ghế giám khảo, Ý Lan ngày càng thể hiện mình là một người đánh giá chuyên môn kỹ tính khi liên tục bắt lỗi phát âm của thí sinh. Cô cũng tỏ ý không hài lòng khi một thí sinh nam liên tục nhắm mắt trong khi hát. Theo nữ giám khảo, nhắm mắt không phải là thể hiện cảm xúc hay khoảnh khắc phiêu trên sân khấu mà đôi khi hành động này gây phản cảm với khán giả.

Nữ ca sĩ nổi tiếng “điệu đà” thừa nhận mình có nhiều khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu nhưng cô luôn biết lúc nào “cần nhắm mắt, lúc nào cần mở mắt” trong khi hát. Ở tập 6, nữ giám khảo cũng từng tranh cãi gay gắt với Vân Sơn về việc thí sinh thể hiện “tâm trạng vui” khi hát những nốt nhạc buồn.

 Vẻ già dặn của Thúy Vân khi chọn trang phục này
 Dù có hở bạo phía sau...
 ... Và kín ở phía trước, thì Thúy Vân vẫn mất điểm với trang phục bằng vải satin màu xanh

Thúy Vân nhìn chững chạc hơn so với tuổi thật khi diện đầm satin bóng bó sát. Cô khoe trọn lưng trần khi đứng cạnh hai đàn anh Quyền Linh và Vân Sơn. Trải qua 4 tập lên sóng, có thể thấy Ý Lan, Thúy Vân chịu khó đầu tư trang phục và thử nghiệm qua nhiều kiểu tóc.

 Vẻ vui nhộn của MC Quyền Linh khiến không khí thi đấu bớt căng thẳng

“Người hát tình ca” là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, Bolero. Chương trình do Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long phối hợp với công ty M&T Pictures tổ chức, với sự tài trợ của tôn BlueScope Zacs.

Tập 7 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 21/7 trên kênh THVL1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm