Ý tưởng kiếm tiền hoàn hảo khi khởi nghiệp

17/04/2016 - 18:46
Kinh doanh chính là mảnh đất màu mỡ để những người trẻ tuổi có thể xây dựng sự nghiệp của mình. Vậy những người mới khởi nghiệp kinh doanh nên bắt đầu từ đâu?
bat-tay-xay-dung-su-nghiep-kinh-doanh.jpg
 Kinh doanh là cách kiếm tiền hấp dẫn đối với những người năng động.

Kinh doanh là một cách tuyệt vời để những người trẻ tuổi có thể kiếm được một khoản thu nhập kha khá. Và nếu như mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì bạn sẽ thực sự trở nên tỏa sáng trên con đường này. Mỗi doanh nghiệp đều cần có một sản phẩm hay dịch vụ độc đáo để thu hút khách hàng. Vậy với bạn đó là gì? Bạn đam mê và muốn kinh doanh thứ gì? Với một kế hoạch cẩn thận và sự kiên trì, bạn có thể trở thành một doanh nghiệp.

bat-tay-xay-dung-su-nghiep-kinh-doanh-2.jpg
 Ý tưởng phải được xây dựng dựa trên đam mê và khả năng của bạn.

Bạn yêu cái đẹp? – Hãy tạo một video hướng dẫn làm đẹp trên trang YouTube, nếu bạn có đủ người xem, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá từ nhà quảng cáo.

Bạn thích chăm sóc động vật? - Bạn có thể đan những chiếc áo cho thú cưng và bán trên mạng hoặc thu xếp nhận gửi thú cưng.

Bạn yêu công việc làm bánh? -  Hãy học vài công thức và thử nghiệm với việc rao bán sản phẩm của bạn trên mạng trước.

Trên đây là một vài ý tưởng và cách xử lý ý tưởng đó. Một khi bạn đã có ý tưởng,  bước tiếp theo là bạn phải suy nghĩ về những đối tượng khách hàng tiềm năng sẽ mua sản phẩm và dịch vụ của bạn. Những người này được gọi một cách chuyên nghiệp là “thị trường mục tiêu”. Đây là nhóm người mà bạn sẽ tập trung nỗ lực để quảng bá sản phẩm và bán mặt hàng của mình.

bat-tay-xay-dung-su-nghiep-kinh-doanh-1.png
 Bạn cần quan tâm và khoanh vùng đối tượng khách hàng mình muốn hướng tới để xây dựng chiến lược kinh doanh.

Điều quan trọng tiếp theo mà bạn phải nhớ là không cần phải suy nghĩ nhiều về việc làm thế nào để sản phẩm của bạn trở nên độc đáo, ý tưởng của bạn trở nên thật thú vị và hấp dẫn. Tất cả những thứ đó sẽ phải được gói gọn trong bao bì sản phẩm của bạn. Hãy chú ý chăm chút đến vẻ ngoài của sản phẩm mà bạn muốn bán để thu hút sự chú ý ngay từ lần đầu nhìn thấy. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn bỏ qua sự quan trọng của chất lượng bên trong.

Mách nhỏ:

Bạn khát khao muốn kinh doanh một cái gì đó?

Điều gì cũng có thể chỉ cần bạn quyết tâm.

Hãy tạo ra một danh sách các công việc mà bạn có thể thực hiện tốt và một danh sách khác bao gồm những điều mà bạn đam mê. Sau đó hãy suy nghĩ và kết nối 2 danh sách lại với nhau để biến kỹ năng và niềm đam mê của bạn thành một ý tưởng kiếm tiền hoàn hảo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm