Yan My day dứt vì làm mẹ mất cơ hội đi bước nữa

07/07/2016 - 21:06
Khi đã trải qua những đắng cay, mất mát trong tình yêu, Yan My - nữ diễn viên đóng vai tiểu thư Mai đỏng đảnh, yếu đuối trong phim “Zippo Mù tạt và em” – mới nhận ra rằng sự ích kỷ, trẻ con của mình đã khiến mẹ mất cơ hội gặp những người đàn ông tốt…
 

Ngay từ nhỏ, Yan My đã không có khái niệm nhà nội, bởi với cô trong ký ức tuổi thơ chỉ có mẹ và gia đình ông bà ngoại mà thôi. Tuy nhà ngoại rất đông, anh em lại không phải khá giả gì nhưng cuộc sống giản dị, đầm ấm và yêu thương nhau. Cô lớn lên trong sự bao bọc bình dị ấy. Nhưng khi lớn hơn một chút, Yan My bắt đầu nhận thức được sự thiếu thốn tình cảm của bố thế nào. Cô bắt đầu khó chịu và giận ông mỗi khi thấy mẹ phải cặm cụi làm hết việc phụ nữ lại sang việc của đàn ông trong nhà. 

 

Bố mẹ Yan My chia tay nhau khi cô mới được mấy tháng tuổi. Lúc đó mẹ cô còn trẻ có nhiều người theo đuổi, nhưng ở cái tuổi dở dở ương ương, cô không nghĩ được gì hơn ngoài việc khó chịu và ghen với những người muốn chia sẻ đỡ đần mẹ. Cô sợ rồi những người đàn ông đó sẽ bỏ rơi mẹ cô như bố cô vậy. Cũng chính vì thế mẹ Yan My đã không đến với ai mà một mình nuôi hai anh em cô đến ngày hôm nay.  

Yan My vai Mai trong phim “Zippo Mù tạt và em”

Đến giờ Yan My vẫn day dứt vì làm mẹ mất cơ hội gặp những người đàn ông tốt. Sau này, khi bản thân mình bị phản bội trong tình yêu, cô mới hiểu được phụ nữ luôn yếu lòng như thế nào, cần được yêu thương như thế nào… Nhiều lúc Yan My nói “Mẹ để con làm mối cho mẹ nhé”, nhưng mẹ cô chỉ cười, nói già rồi giờ chỉ mong cô lấy chồng có con là mẹ thấy hạnh phúc…

 

Mẹ cô đã ở vậy 24 năm để làm vất vả nuôi hai anh em Yan My. Bà làm đủ việc từ đi làm thuê, bán tạp vụ cho đến khi mở quán nước vỉa hè. Yan My vẫn nhớ như in những ngày mưa gió, hai anh em cô ra phụ mẹ bán hàng buổi tối, trời mưa tầm tã, khách thì không có, nhưng mẹ cô vẫn chần chừ không muốn dọn hàng vì có bán được một chén nước thôi cũng là có được mấy trăm lẻ.

 

Chính những giai đoạn khó khăn ấy đã khiến cô gái nhỏ bé Yan My luôn tự nhủ với lòng mình phải phấn đấu và cố gắng. Học xong cô vào Sài Gòn đóng phim và rất may mắn lọt vào con mắt của những đạo diễn tên tuổi, cô liên tục có vai diễn trong những bộ phim dài tập để lại ấn tượng mạnh với khán giả như 13 nữ tử tù, Con trai, con gái, Sóng gió gia đình, Biệt thự Pensee và bây giờ là Zippo mù tạt và em đang phát sóng trên kênh VTV3.

 

Toàn bộ số tiền cát sê có được cô đều gửi về Hà Nội cho mẹ, để mẹ đỡ vất vả. Nhưng với những bà mẹ luôn chăm lo cho con thì có mấy khi dùng vào tiền của con khi không có việc lớn đâu, mẹ cô vẫn mãi là người đàn bà luôn tằn tiện, lo lắng cho các con của mình.

 

Vì thế, Yan My không có sở thích hàng hiệu như các bạn diễn và các nghệ sĩ trong giới showbiz. Cô luôn chăm chỉ làm việc, hết đóng phim, tham gia sô quảng cáo lại tất bật quay clip ca nhạc… Cô không cho phép mình ngừng nghỉ. Chính sự nỗ lực không ngừng ấy đã khiến Yan My tỏa sáng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm