Yan My luôn nhớ cát xê 500 nghìn đầu đời

11/06/2016 - 07:33
Sau vai diễn trong phim truyền hình dài tập 'Biệt thự Pensee' phát sóng năm 2015, Yan My đã trở thành một cái tên không xa lạ với khán giả. Nhiều cơ hội mở ra với Yan My từ đó, nhưng cô không bao giờ quên những ngày chập chững vào nghề.
 

Khi được hỏi Yan My có áp lực về kiếm tiền không, cô thẳng thắn: “Có chứ, do tôi sống xa gia đình, một mình từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp. Khó khăn nhiều lắm vì tôi muốn lo phụ giúp cho mẹ và anh trai nữa nên nhiều khi vất vả mà không biết chia sẻ cùng ai. Nên cứ có công việc trong khả năng là tôi nhận, từ chụp hình, quay quảng cáo hay MV. Bây giờ thì cuộc sống cũng đỡ căng thẳng rồi. Ngoài đóng phim tôi đang kinh doanh về thời trang và tập tành buôn bán bất động sản”.

Yan My đóng vai Nam trong phim "Biệt thự Pensee"

Nhiều cơ hội đã mở ra với Yan My, nhưng mỗi khi làm ra được một khoản tiền, cô luôn nhớ món tiền công đầu tiên kiếm được năm 18 tuổi. Khi đó, cô diễn một vai nhỏ và được trả cát xê 500 nghìn đồng. “Tôi hiểu được giá trị đồng tiền và bản thân cũng rất vất vả mới làm ra tiền nên không ham đồ hiệu, không dám chi phí cho đồ hiệu nhiều, dù bây giờ kinh tế đã ổn định hơn”, cô chia sẻ.

 

Đến nay, Yan My đã tham gia 8 bộ phim và phần lớn các vai diễn của Yan My đều có điểm chung là… lụy tình. Ngay cả bộ phim sắp lên sóng vào cuối tháng 6 này Zippo mù tạt và em cũng vậy, Yan My vào vai một cô gái yêu đơn phương, rụt rè đứng đằng sau ngắm nhìn người mình yêu.

Yan My cho biết, tính cách đó lại khác hẳn với con người cô ngoài đời. “Nếu ai đã tiếp xúc thì đều biết Yan My rất thẳng tính và thích sự rõ ràng. Nhiều người thường bảo là con gái nên phải rụt rè, phải yếu đuối thì đàn ông mới yêu vì họ thích được trở thành cây đại thụ che chở cho một cây liễu. Nhưng tôi không suy nghĩ vậy. Cuộc sống rất ngắn ngủi, cứ sống cho đúng là mình, chứ phải câm lặng rồi buồn tủi hậm hực thì buồn lắm”.

 

Chính vì thế, Yan My khẳng định, cô không sợ vai diễn “ám” vào cuộc đời mình. Khi đóng phim, cô sống hoàn toàn với vai diễn nhưng khi trở về với đời thực, cô là một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh, không hề bị ám ảnh bởi những buồn phiền, đớn đau.

 

Trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt ở phim trường, đặc biệt là xu hướng chân dài, người đẹp đóng phim ngày càng nhiều, Yan My đang nỗ lực tìm một lối đi riêng cho mình để không mờ nhạt. “Tôi tự thấy mình cần rèn luyện hơn về cách thoại cũng như kỹ năng về diễn xuất. Tôi coi phim vào tối muộn và thường đọc tiểu thuyết. Tôi dành thời gian cho việc đọc khá nhiều vì nó giúp ích cho khả năng liên tưởng để có cách diễn phong phú hơn”, cô chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm