Yên Bái: Giết người vì ghen tuông với bạn trai mới của vợ cũ

22/07/2019 - 10:02
Khi đến nhà vợ cũ, Khanh xảy ra mâu thuẫn với bạn trai mới của vợ cũ nên đã dùng dao sát hại người đàn ông này rồi bỏ trốn.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND thị trấn Trạm Tấu (Yên Bái) trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng liên quan đến ghen tuông, khiến 1 người đàn ông tử vong.

Bà Nguyễn Thị Phương, Chủ tịch UBND thị trấn Trạm Tấu, thông tin thêm, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 chiều 21/7. Vào thời điểm trên, Trần Văn Khanh đến nhà vợ cũ tại tổ 2, thị trấn Trạm Tấu (huyện Trạm Tấu) thì gặp anh Hoàng Văn N. (SN 1975, trú tại thị trấn Trạm Tấu) - là bạn trai mới của vợ cũ Khanh.

 

1_55949.jpg
Ảnh minh họa

 

Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn do Khanh ghen tuông về việc anh N. sinh sống cùng với vợ cũ. Đỉnh điểm vụ việc, Khanh lấy dao đâm nhiều nhát vào người anh N. rồi bỏ trốn. Hậu quả, anh N. tử vong tại chỗ.

Sự việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng.

Được biết, Khanh và vợ ly hôn đã 3 năm nay. Thời gian gần đây, vợ cũ của Khanh có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với anh Hoàng Văn N. Vì thế, bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ việc do ghen tuông.

Hiện Công an huyện Trạm Tấu đang phối hợp cùng Công an tỉnh Yên Bái tích cực truy bắt Trần Văn Khanh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm