Yên Bái: Vợ uống rượu say chồng ra tay sát hại

21/09/2016 - 21:06
Theo nguồn tin từ công an tỉnh Yên Bái, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Phúc Sơn (Văn Chấn) khiến 1 phụ nữ 46 tuổi tử vong tại chỗ. Phẫn nộ hơn, người ra tay sát hại lại chính là chồng của nạn nhân.
Theo nguồn tin của PNVN, đầu giờ chiều nay, một vụ án mạng xảy ra tại thôn Nong Phai, xã Phúc Sơn (Văn Chấn – Yên Bái) khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ. Hiện công an đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Qua xác minh ban đầu, được biết nạn nhân là bà Đèo Thị M. (SN 1970) trú tại thôn Nong Phai, xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Nghi phạm gây án được xác định chính là chồng bà M., ông Lò Văn Nối (SN 1971).

phuc-son.jpg
 
Bà Đèo Thị L., hàng xóm với nạn nhân cho hay, vào trưa nay 21/9, ông Nối không thấy vợ ở nhà nên đã đi tìm. Khi đi tìm, ông Nối thấy vợ uống rượu say ngủ ở nhà một người thân trong gia đình. Thấy vậy, người đàn ông sinh năm 1971 này đã dựng vợ dậy rồi kéo về nhà. Tại nhà riêng, hai người tiếp tục to tiếng, cãi nhau khá lâu. Đỉnh điểm của vụ việc, ông Nối đã lấy dao nhọn trong nhà đâm nhiều nhát vào người bà M. cho đến khi bà gục xuống. Nghe tiếng kêu cứu của bà M., nhiều người đã chạy đến xem sự thể ra sao thì phát hiện bà gục bên vũng máu, cách đó không xa ông Nối chồng bà tay vẫn cầm con dao dính máu.

Về phần ông Nối, sau khi thấy người dân chạy đến, ông bỏ cầm dao bỏ chạy vào trong nhà cố thủ.

Những người dân có mặt tại hiện trường đã cố gắng đưa bà M. đi cấp cứu nhưng người phụ nữ này đã tử vong. Ngay sau đó, sự việc đã được nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Phúc Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời cấp báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Khi công an có mặt, ông Nối vẫn cố thủ trong nhà với con dao trên tay. Phải mất khoảng 20 phút thuyết phục, đột nhập công an mới khống chế được nghi can này.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và cho biết: Hiện các đơn vị nghiệp vụ của huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tìm hiểu thêm được biết, ông Nối và bà M. sống với nhau khá hòa thuận, thỉnh thoảng có xảy ra tranh cãi nhưng không nghiêm trọng. Cả hai có 4 người con thì đều đã trưởng thành. Trước khi xảy ra thảm án, hai vợ chồng sống với nhau tại căn nhà này.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm