Yêu người khác khi chồng đang thụ án

27/12/2016 - 10:26
Chồng đi tù vì tội sử dụng, tàng trữ chất ma túy. Ở bên ngoài, vợ có tình cảm với một người đàn ông khác nhưng chưa dám quyết định thế nào.
10-anh-acata-buon-nhat-cho-nguoi-that-tinh-5.jpg
 Cô có tình cảm với người khác nhưng không dám cự tuyệt chồng (Ảnh minh họa)
Ân hận vì kết hôn khi còn quá trẻ, đó là câu chuyện của một cô gái gọi điện đến cho Thanh Tâm. Cô sinh năm 1996, đã kết hôn được 2 năm. Trước đó họ đã có thời gian 'sống thử'. Chồng cô là người ham bài bạc, chơi bời. Lấy nhau được 1 năm, chồng cô lại thụ án vì tội sử dụng, tàng trữ chất ma túy. Cô vò võ ở nhà buôn bán, dành dụm tiền thăm nuôi chồng. Nhưng hễ cô bận, lâu lâu chưa tiếp tế được, thể nào khi gặp anh ta cũng mắng chửi cô thậm tệ. Anh ta cho rằng ở bên ngoài cô tằng tịu, qua lại với người khác, ngoại tình, “cắm sừng” lên đầu anh. Không chỉ nói những lời khó nghe, anh ta còn hăm dọa cô đủ điều.

Gần đây cô gặp một bạn hàng. Anh này đàng hoàng, đứng đắn, chưa lập gia đình, chăm chỉ làm ăn. Biết hoàn cảnh của cô, anh rất thương cảm. Cô nói cô cũng có tình cảm với anh, nhưng lại không dám cự tuyệt chồng. Cô sợ chồng biết chuyện, mãn hạn tù anh ta sẽ trả thù, gây khó dễ…

Thanh Tâm chia sẻ với cô, thấy 1 người đàn ông hơn chồng cô ở thời điểm này quá dễ. Cô nên nhìn nhận độc lập tình cảm với chồng để giải quyết dứt điểm trước khi quyết định lựa chọn người đàn ông khác. Để quý mến, yêu thương 1 người thì dễ nhưng đồng hành cùng họ trong cuộc đời thì cần nhiều yếu tố, cô cần nghiêm túc hơn trong cân nhắc, lựa chọn để không rơi vào tình cảnh cũ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm