Youtube mở trường cho các Vlogger làm đẹp

23/04/2016 - 12:06
Youtube và L’Oréal Paris đang chuẩn bị cho kế hoạch hợp tác, đẩy mạnh và hỗ trợ hoạt động của các Vlogger làm đẹp.
trg-hoc.JPG

Theo những nhân vật chuyên nghiệp trong thế giới Vlog (video blog) Làm đẹp như Michelle Phan hay Huda Kattan, việc lên kế hoạch, phát triển và duy trì một kênh Youtube không hề đơn giản và đòi hỏi lắm công phu. Theo thời gian, những người hoạt động trong lĩnh vực Vlog Làm đẹp đã phần nào tạo được nghề nghiệp cho riêng mình.

Youtube và L’Oréal Paris đang chuẩn bị cho kế hoạch hợp tác, đẩy mạnh và hỗ trợ hoạt động của các Vlogger làm đẹp. Hai đơn vị sẽ cùng phối hợp để cho ra đời trường Làm đẹp trực tuyến, dự kiến vào tháng 6/2016 với sự tham gia của 10 Vlogger đến từ Pháp.

Những người tham gia sẽ được đào tạo các kỹ năng cần thiết để trở thành một hiện tượng thành công trên Youtube. Có thể các chuyên gia về Vlog Làm đẹp như Michelle Phan, Bethany Mota hay Ingrid Nilsen… sẽ được mời tới hướng dẫn những người tham gia. Danh sách các chuyên gia sẽ được L’Oréal Paris công bố vào tháng 5/2016.

Khóa học sẽ kéo dài 6 tháng và các video ghi lại quá trình học sẽ được đăng tải lại trên kênh Youtube của L’Oréal Paris. Các vlogger tham gia sẽ được nhận chứng chỉ “BeautyTUBE”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm