10 đám cưới ‘nguy hiểm’ nhất thế giới

21/07/2016 - 16:57
Cặp đôi nào cũng muốn lưu lại dấu ấn đặc biệt trọng ngày trọng đại của mình, 10 đám cưới dưới đây chắc chắn khiến những người chứng kiến không thể nào quên bởi độ ‘nguy hiểm’ và kích thích trong cách tiến hành.
Đám cưới trên nóc máy bay: Tổ chức đám cưới trên máy bay không còn là điều quá đặc biệt, thế nhưng đứng trên nóc máy bay đang vi vu trong không trung để tiến hành hôn lễ giống cặp đôi người Anh Darren Walt và Katie Hodgson thì lại ngoài sức tưởng tượng. Trên ba chiếc máy bay màu hồng lãng mạn giống hệt nhau, cô dâu chú rể ‘bay’ song song, vị linh mục ‘bay’ phía trước.
Đám cưới đề cao tinh thần thể dục thể thao: Leo núi được coi là một môn thể thao phổ biến ở các nước phương Tây, Bob Ewing và Antonie Hodge Ewing đều là những người yêu thích leo núi và họ đã đính hôn trên đỉnh núi đá Seneca, sau đó quyết định cũng tổ chức đám cưới ở đây đây. Bộ đồ cưới không làm cô dâu chú rể lúng túng khi leo lên đỉnh cao gần 280 mét.
Đám cưới dưới biển lớn nhất lập kỷ lục Guinness: Hôn lễ của cặp đôi người Ba Lan Ewa Staronska và Pawel Burkowski diễn ra ở Koparki, Jaworzno, Ba Lan, vào ngày 27/8/2011 là lễ cưới dưới nước lớn nhất với sự tham gia của 303 khách mời.
Đám cưới lướt sóng: Đôi vợ chồng trẻ Amanda và Ben tiến hành hôn lễ ở hồ Michigan, cô dâu chú rể quyết định thực hiện màn lướt sóng ngay trong đám cưới để cùng nhau trải nghiệm và tận hưởng giây phút kích thích mà môn thể thao đặc biệt này mang lại.
Đám cưới tàu lượn: Để hoàn thành lễ cưới, Sarah Petty và Robert Menschel Pilzer sau khi nói “Tôi đồng ý” đã cùng các vị khách mời lên tàu lượn trên không để thực hiện chuyến đi mang cảm giác mạnh.
Đám cưới trượt cáp: Đối với cô dâu Kate và chú rể Allen, cách xuất hiện tại hội trường tổ chức hôn lễ ấn tượng nhất là bay với tốc độ thật nhanh đến thảm đỏ. Sau khi cùng nhau tuyên thệ, cặp vợ chồng trẻ tiếp tục thắt dây an toàn rồi đu người trên không trung, cùng tận hưởng cảm giác phấn khích tuyệt đối.
Đám cưới nhảy dù: Cảm giác kích thích khi nhảy dù mang đến ý tưởng táo bạo cho cặp đôi Emily và Allen. Linh mục và cô dâu chú rể đã có một buổi lễ vô cùng ngắn ngủi trên không trong lúc nhảy dù, họ phải cố gắng “rơi” ở khoảng cách hợp lý để người khác nghe thấy lời mình nói.
Đám cưới trượt tuyết: Ngày càng nhiều cặp đôi lựa chọn tổ chức đám cưới ở vùng núi tuyết, cùng nhau trượt ván hoặc ngồi trên xe trượt tuyết để tiến hành hôn lễ. Cùng trượt tuyết mang lại cảm giác kết hợp hoàn hảo cho đôi vợ chồng trẻ.
Đám cưới trong môi trường không trọng lượng: Aileen và Noah tổ chức đám cưới trên một con tàu vũ trụ, trong chuyến du hành không gian. Nhà du hành vũ trụ Richard Linnehan là người chủ trì hôn lễ, đây là đám cưới đầu tiên trên thế giới tổ chức trong trạng thái lơ lửng, mất trọng lượng.
Đám cưới nhảy bungee: Cặp đôi người Bỉ Sandra và Jain sau khi trao nhau những lời thề ước đã cùng rơi tự do từ độ cao 45 mét trong trò chơi nhảy bungee, cùng trải nghiệm cảm giác “nguy hiểm có nhau”.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm