10 điểm hấp dẫn nhất ở phụ nữ

16/09/2016 - 11:00
Mày râu luôn bị cuốn hút và không thể rời mắt khỏi các chị em có những đặc điểm sau:
Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ hay mỉm cười
1. Cánh tay dài

Trường ĐH South Wales ở Sydney (Australia) đã tiến hành một nghiên cứu xác định sự hấp dẫn ở phụ nữ và kết quả cho thấy cánh tay dài là yếu tố có ảnh hưởng nhất. Nghiên cứu kết luận rằng chiều dài cánh tay là yếu tố quyết định quan trọng nhất.
2. Hay mỉm cười

Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ hay mỉm cười. Vì nụ cười của nữ giới truyền tải thông điệp tích cực như sự tự tin và sự ổn định. Hơn nữa, khi gặp đôi khóe môi cười duyên dáng, đàn ông thường bị thôi miên.
3. Mặc đồ đỏ

Màu đỏ là màu quyến rũ đàn ông. Các nhà khoa học cho biết cả động vật (như tinh tinh) và con người đều bị chi phối bởi màu sắc này. Đàn ông thường bị cuốn hút bởi những người phụ nữ mặc đồ đỏ hơn các màu sắc khác. Màu đỏ cũng luôn tượng trưng cho đam mê và năng lượng nên có khả năng tác động mạnh đến tâm lý và cảm xúc của con người.

Nam giới thường bị cuốn hút bởi những người phụ nữ mặc đồ đỏ hơn các màu sắc khác

4. Đôi mắt to

Đôi mắt to luôn gợi nhớ tới sự ngây thơ của trẻ nhỏ và như lời gọi mời sự che chở, bảo vệ. Cũng bởi vậy mà mày râu bị thu hút bởi đôi mắt to tròn.
5. Khả năng thấu cảm

Một phụ nữ thể hiện khả năng thấu cảm của mình như biết cách an ủi người khác cũng hấp dẫn những người đàn ông.
6. Vòng eo nhỏ hơn so với tỷ lệ hông

Barnaby Dixon, nhà nhân chủng học người New Zealand cho biết, đàn ông thích những phụ nữ có tỷ lệ eo và hông là 7:10 hơn là 9:10. Tỉ lệ này ở phụ nữ càng chênh lệch nhiều đồng nghĩa với việc người đó càng mắn đẻ.
7. Giọng nói cao, thánh thót

Các nghiên cứu đã tìm thấy rằng đàn ông thích những người phụ nữ giọng nói cao, thánh thót vì nó biểu hiện  cho tuổi trẻ và một cơ thể nhỏ nhắn hơn. Tuổi trẻ luôn hấp dẫn bởi vì đơn giản phụ nữ càng trẻ là dồi dào sinh lực nhất.

Khi tóc có thể mọc dài và trông đẹp, sáng bóng, cho thấy cơ thể của bạn dồi dào sinh lực
và lôi cuốn mày râu.

8. Thông minh

Đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ độc lập, thông minh vì họ có thể mang lại một cuộc trò chuyện thú vị.
9. Mái tóc dài mượt thướt tha

Chiều dài và sức khỏe có tương quan khi nói đến mái tóc của bạn. Mái tóc khỏe mạnh có thể mọc dài hơn và bóng mượt hơn. Khi tóc có thể mọc dài và trông đẹp sáng bóng, nó chỉ ra rằng cơ thể của bạn cũng khỏe mạnh và dồi dào sinh lực.
10. Ít trang điểm

Khoa học hiện nay đã chứng minh rằng đàn ông thích phụ nữ ít trang điểm, chính xác là ít hơn 40/100. Bút kẻ mắt tinh tế và mascara không đủ để thu hút một người đàn ông. Trái ngược suy nghĩ của nhiều chị em, đàn ông sẽ không thích phụ nữ trang điểm quá đậm và cầu kỳ. Sự nhẹ nhàng tự nhiên luôn có sức lôi cuốn khó cưỡng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm