10 điều nhỏ nhưng ý nghĩa lớn với nàng

28/09/2016 - 13:00
Một cái ôm thật chặt và nói yêu nàng cũng đủ khiến cô ấy vui cả ngày.
tinhyeu8.jpg
 Hỏi về một ngày của nàng. Câu đơn giản: “Ngày hôm nay của em thế nào?”, cho thấy bạn quan tâm nàng. Thật tuyệt, nàng thích cảm giác bạn sẵn sàng nghe nàng kể mọi thứ.
tinhyeu22.jpg
Mở cửa hoặc cửa xe cho nàng. Đó có thể là hành động lịch sự từ thời mới hẹn hò, nhưng nếu bạn duy trì nó, nàng luôn đánh giá cao việc làm nhỏ này của bạn.
tinhyeu5.jpg
Một cái ôm thật chặt và nụ hôn thật sâu. Sau đó bạn có thể nói: “Anh yêu em, luôn là thế”, cũng đủ khiến nàng vui cả ngày.
tinhyeu23.jpg

Lắng nghe nàng. Ngoài lịch sự thông thường thì lắng nghe chăm chú là cách để nàng thấy bạn quan tâm, câu chuyện của nàng đáng để chú ý và nàng được tôn trọng. 

tinhyeu20.jpg
Không quên các cuộc điện thoại. Hãy bấm số và gọi nói chuyện với nàng thay vì chỉ nhắn tin qua lại. Các câu chuyện sẽ cảm xúc hơn khi cả hai nghe được giọng nói của nhau. Điều đó cũng khiến nàng có cảm giác gần gũi hơn.
tinhyeu25.jpg
 Khen bộ đồ đôi đẹp. Thừa nhận những chi tiết nhỏ này cũng khiến nàng thích thú. Vì lời khen thôi cũng đủ để nàng cảm nhận được hai người xứng đôi hơn.
tinhyeu14.jpg
Nhắc một chi tiết nhỏ từ cuộc nói chuyện trước. Nghĩa là bạn không hề vô tâm và luôn quan trọng mọi thứ trong mối quan hệ cùng nàng.
tinhyeu21.jpg

Nắm chặt tay nàng. Việc hết sức bình thường nhưng là một tương tác ngọt ngào. Đừng bỏ qua điều này, bởi đó là một dấu hiệu tình cảm tốt, khiến nàng luôn tin về tình cảm của cả hai. 

tinhyeu19.jpg
Gửi tin nhắn bất chợt. Tin nhắn ngắn gọn như “Nhớ em!”, cũng đủ khiến nàng không thể thôi nghĩ tới bạn. Nó dễ dàng khiến nàng mỉm cười và dù không ở bên cạnh nhau nhưng nàng biết trái tim bạn luôn có nàng.

(Ảnh minh họa: internet)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm