10 năm tù cho người chú hiếp dâm cháu vợ

20/12/2017 - 11:54
Sau khi đã ngà ngà say, Pi thấy hai bé gái cháu vợ đang ngồi chơi nên nảy sinh dục vọng. Gã bắt hai cô bé đi hái măng rồi đánh, khống chế một cháu đòi quan hệ nhưng nạn nhân may mắn đã thoát được và tố cáo hành vi của gã.

Ngày 20/12, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Rah Mah Pi (SN 1993, trú xã Ia Tô, huyện Ia Grai) về tội hiếp dâm trẻ em. Sau quá trình nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt Pi 10 năm tù cho tội danh trên.

Theo cáo trạng, khoảng 16 giờ ngày 14/8/2017, Pi đi uống rượu với bạn về nhà gặp hai cháu gái của vợ là Puih H. (SN 2007) và Rah Lan H.(SN 2010) đang ngồi chơi nên nảy sinh thú tính.

chu-hiep-dam-chau-vo1.jpg
Rah Mah Pi trong phiên tòa sơ thẩm.

Để thực hiện mưu đồ, Pi rủ hai bé đi thăm ruộng. Đến nơi, Pi để hai cháu gái ngồi trên xe máy. Hai bé thấy Pi lâu vẫn không quay lại nên đi bộ về nhà trước. Khi Pi quay lại chỗ xe máy thì không thấy hai cháu nên đã chạy ra đường làng.

Chạy được một đoạn, Pi bắt gặp Puih H. và Rah Lan H. đang đi bộ. Pi tiếp tục rủ hai bé đi hái măng. Khi đến chỗ hái măng, Pi rủ cháu Puih H. xuống hái măng nhưng do thấy hành vi người dượng có vẻ bất thường nên bé vùng vẫy không đồng ý. Trước sự phản kháng của cháu, Pi dùng vũ lực kéo Puih H. đi cho bằng được. Cháu Rah Lan H. vì quá hoảng sợ nên bỏ chạy về nhà.

Sau khi hái được 5 búp măng, Pi khống chế và đánh cháu Puih H. để giở trò đồi bại. May mắn trong lúc giằng co, cháu gái nhanh trí chạy thoát. Về đến nhà, Puih H. kể cho mẹ nghe.

Ngay lập tức, gia đình nạn nhân đã đến công an trình báo vụ việc .

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm