1.000 người đồng loạt livestream bán hàng qua mạng xã hội

06/09/2017 - 14:05
Tại chương trình "9.9 Online Shopping Day" diễn ra ngày 9/9 sắp tới, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có 1.000 người bán hàng đồng loạt livestream trên mạng xã hội để tương tác với khách hàng.

Chương trình này do Shopee – nhà cung cấp dịch vụ nền tảng trực tuyến kết nối người tiêu dùng với nhau, tổ chức, là một sự kiện thương mại thường niên tổ chức lần đầu tại Việt Nam vào năm 2016.
Đây cũng được coi là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, kết nối giữa 7 quốc gia. Tuy nhiên, người dùng Việt Nam hiện chỉ mới được giao dịch mua bán tại các cửa hàng trong nước.

1.jpg
Sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới đây

Theo ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam, trong suốt 24 giờ của ngày 9/9 tới, liên tục tại online shopping day của Shopee sẽ xuất hiện các sản phẩm với mức giá chỉ từ 9.000 VNĐ thuộc các ngành hàng thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phụ kiện thông minh và đồ gia dụng;....

Đại diện Shopee cam kết giá thấp nhất và hoàn tiền chênh lệch cho hơn 1.000 sản phẩm có gắn nhãn "Shopee đảm bảo" nếu người mua tìm thấy mức giá rẻ hơn của sản phẩm trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào khác. Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 180.000 VNĐ trở lên

4.jpg
Các sản phẩm bán tại đây được cam kết có giá thấp nhất

Các đơn vị đồng hành như Foody, HSBC, VPBank… đã hỗ trợ Shopee phủ sóng toàn bộ chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 9 tỉ đồng. Thêm vào đó, Shopee cũng bắt tay với hàng loạt thương hiệu dẫn đầu trên thị trường như Samsung, Unilever, … để mở rộng qui mô các ngành hàng

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có hơn 1.000 người bán hàng đồng loạt livestream (phát sóng video trực tiếp trên mạng xã hội) để tương tác với người mua, cung cấp những thông tin chính xác đến người tiêu dùng.

5.jpg
Lần đầu tiên tại Việt Nam, sẽ có 1.000 người bán hàng livestream trên mạng xã hội để tương tác với khách hàng

Theo lời nhà tổ chức, sự kiện 9.9 Online Shopping Day được kỳ vọng không chỉ là một ngày hội mua sắm trực tuyến đơn thuần, mà còn là động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam. Đồng thời, chương trình này cũng là cơ hội đặc biệt để các thương hiệu và đối tác lớn tiếp cận nhóm "khách hàng số" - nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của kinh tế trong tương lai".

Được biết, do Shopee mới tham gia thị trường Việt Nam nên hiện nay, họ tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng cũng như nâng số lượt sử dụng ứng dụng. Có thông tin cho biết, Shopee sẽ bắt đầu triển khai thu phí một khi đạt được 40% thị phần thương mại điện tử tại Việt Nam. Vì thế người dùng tại Việt Nam vẫn có thể được sử dụng ứng dụng này miễn phí trong ít nhất 3 - 5 năm tới.

Để có thể mua hàng trên Shopee, người dùng cần bắt đầu bằng việc cài Shopee trên điện thoại di động của mình. Phần mềm này hoạt động tốt nhất trên iOS và Android. Hãy truy cập App Store hoặc Google Play Store để tải về và cài đặt. 

3.jpg
Shopee đang là một nền tảng thương mại điện tử phát triển với tốc độ rất nhanh tại Việt Nam


Shopee hiện là ứng dụng được phát triển cùng lúc tại 7 quốc gia: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines và Đài Loan (Trung Quốc) với hơn 16 triệu lượt tải và 46 triệu sản phẩm được bày bán.

Shopee được ví như một cái “chợ online” khổng lồ, nơi mà mọi người đều có thể tự giao dịch những mặt hàng phù hợp với nhu cầu cá nhân một cách đơn giản: Có thể lên đó mua hàng nhưng cũng hoàn toàn có thể tự up ảnh sản phẩm và rao bán đồ trên đó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm