10.000 suất quà đến với những “chiến sĩ áo trắng” ở phía Nam

Công Hằng
22/09/2021 - 16:19
10.000 suất quà đến với những “chiến sĩ áo trắng” ở phía Nam

Niềm vui khi được tổ chức Tết Trung thu cho bệnh nhân ngay tại bệnh viện dã chiến

10.000 suất quà của Vietnam Airlines đã kịp thời vượt qua khó khăn trong công tác vận chuyển để đến với những bệnh viện dã chiến đang chăm sóc, điều trị bệnh nhân COVID-19.

Chương trình tặng quà Trung thu cho những "chiến sĩ áo trắng" nằm trong khuôn khổ Kế hoạch hợp tác đã được ký kết ngay trước thềm Tết Đoàn viên giữa Công đoàn Y tế Việt Nam, Vietnam Airlines, tạp chí Lao động và Công đoàn. Mục đích của Kế hoạch nhằm tăng cường chăm lo cho nhân viên y tế tại các vùng tâm dịch về dinh dưỡng bữa ăn, hỗ trợ quà, nhu yếu phẩm cho bác sĩ, nhân viên y tế tham gia tuyến đầu chống dịch.

10.000 suất quà đã được Vietnam Airlines vận chuyển tới TPHCM, song để đến được những cơ sở y tế, bệnh viện dã chiến đang thu dung, chăm sóc, điều trị bệnh nhân COVID-19 thì còn phải vượt qua rất nhiều khó khăn do điều kiện phương tiện vận chuyển, nhân lực… bị hạn chế để phục vụ công tác chống dịch.

Vui và xúc động khi nhận được những món quà, những tình cảm quý từ miền Bắc, các "chiến sĩ áo trắng" rất trân trọng và thấy ấm lòng, dù đang phải xa gia đình nhưng đã có một Tết Đoàn viên ý nghĩa bên đồng nghiệp, bên những người bệnh. Nhiều "mâm cỗ" Trung thu được dành cho các em nhỏ, bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân… cùng hòa chung niềm vui và cùng thắp lên sự tin tưởng vào chiến thắng dịch bệnh không còn xa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm