130 ý tưởng khởi nghiệp của phụ nữ Vĩnh Phúc

25/11/2019 - 17:48
Trong cuộc phát động tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp trong năm 2019, Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc đã nhận được 130 ý tưởng của hội viên phụ nữ.

Năm 2019, Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc có nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Đó là Tổ chức phát động Ngày Phụ nữ khởi nghiệp năm 2019 với chủ đề “Phụ nữ với tương lai nền kinh tế xanh”. Trong hoạt động Phát động tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp, Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc đã nhận được 130 ý tưởng của hội viên phụ nữ.

 

Các đại biểu trao giải cho các ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh

 

Tỉnh Hội cũng phối hợp với các đơn vị liên quan hỗ trợ tập huấn kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho các ý tưởng. Đã có 20 ý tưởng có tính khả thi, trong đó có 8 ý tưởng có tính khả thi cao được tham gia vòng chung khảo.

Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc cũng tổ chức tập huấn kiến thức quản trị doanh nghiệp cho thành viên câu lạc bộ “Vườn ươm phụ nữ khởi nghiệp”; Tập huấn nâng cao năng lực quản lý HTX cho ban quản lý HTX, tổ hợp tác, tổ liên kết do Hội hỗ trợ thành lập.

Để hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với Đài Truyền hình tỉnh Vĩnh Phúc xây dựng 2 chuyên mục phụ nữ khởi nghiệp, phối hợp các tổ chức với Wise (Trung tâm sáng kiến hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và kinh doanh) tổ chức lớp tập huấn “Sử dụng các công cụ số trong tiếp thị và truyền thông dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ”. Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc còn phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Nâng cao năng lực phụ nữ, tổ chức khóa đào tạo về khởi sự thông minh, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức 3 lớp về Khởi sự kinh doanh, 2 lớp tập huấn hướng dẫn xây dựng ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm