• Mới cập nhật:

Đem đến những sản phẩm chăm sóc “đo ni đóng giày” cho làn da Việt

Với slogan: “Hiểu và yêu làn da Việt”, chị Jenny Lê Quế Phương mong muốn tất cả sản phẩm của thương hiệu Khoáng tươi ViBa sẽ trở thành sản phẩm “skincare quốc dân”, đo ni đóng giày phù hợp cho làn da Việt.
Đem đến những sản phẩm chăm sóc “đo ni đóng giày” cho làn da Việt

Ra mắt ứng dụng thời trang, nữ doanh nhân đón đầu xu hướng mua sắm an toàn mùa dịch

Ra mắt ứng dụng thời trang, nữ doanh nhân đón đầu xu hướng mua sắm an toàn mùa dịch
Cập nhật xu hướng tiêu dùng thông minh của thời đại công nghệ số, mang tới sự tiện lợi mua sắm cho khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại là động lực để ứng dụng bán hàng thời trang điện tử ra đời.

Trà xạ đen đạt OCOP 4 sao, gìn giữ giá trị cho thảo dược Việt

Trà xạ đen đạt OCOP 4 sao, gìn giữ giá trị cho thảo dược Việt
Với sản phẩm trà xạ đen MD Queens, nữ doanh nhân Trịnh Kim Thư góp phần giữ gìn giá trị của các loại thảo dược Việt, tạo việc làm cho lao động nữ địa phương.

Mua sắm an toàn trong mùa dịch Covid-19 tại Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội

Mua sắm an toàn trong mùa dịch Covid-19 tại Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội
Ngày hội là chương trình kích cầu thương mại và tiếp thị các sản phẩm OCOP Hà Nội. Những người tham gia sẽ nghe câu chuyện sản phẩm, gặp gỡ và mua sản phẩm trực tiếp của các chủ thể thông hình thức livestream.

“Chiếc cần câu” giúp chị em xóa đói giảm nghèo bền vững

“Chiếc cần câu” giúp chị em xóa đói giảm nghèo bền vững
Với nguồn vốn vay từ chương trình cho vay giải quyết việc làm, nhiều phụ nữ tại các vùng nông thôn Hà Nội đã chủ động mở rộng sản xuất kinh doanh, tạo thêm được nhiều việc làm mới ổn định, từng bước cải thiện và nâng cao cuộc sống.

Nữ start-up biến “nguy” thành “cơ” nhờ mật ong lên men

Nữ start-up biến “nguy” thành “cơ” nhờ mật ong lên men
Khi lĩnh vực kinh doanh chính bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19 cũng là lúc nữ start-up Trần Thị Hường ngồi lại, suy nghĩ nhiều hơn và tìm nguồn năng lượng để tiến bước với một sản phẩm khởi nghiệp mới: Mật ong lên men Mola.

Cam Cao Phong: Hương vị đất Mường

Cam Cao Phong: Hương vị đất Mường
Với diện tích trồng rộng lớn, canh tác theo chuẩn VietGAP, GlobalGAP, hướng hữu cơ, mang hương vị đặc trưng riêng, cam Cao Phong được người tiêu dùng đón nhận và là một đặc sản làm nên bản sắc xứ Mường.

Cô gái khiếm thính mở tiệm giặt là cho người Điếc

Cô gái khiếm thính mở tiệm giặt là cho người Điếc
Nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, PNVN mời bạn gặp gỡ Lương Thị Kiều Thúy, một cô gái khiếm thính đã dành trọn đam mê để mở tiệm giặt là cho người Điếc. Với những nỗ lực, Kiều Thúy đã vinh dự được nhận giải thuởng Cánh Én Vàng tại cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp” năm 2020 do Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Dùng vỏ dứa sản xuất chất tẩy rửa tự nhiên, chinh phục OCOP 4 sao

Dùng vỏ dứa sản xuất chất tẩy rửa tự nhiên, chinh phục OCOP 4 sao
Ứng dụng công nghệ enzyme từ vỏ dứa để sản xuất các sản phẩm tẩy rửa tự nhiên khẳng định chất lượng bằng nhiều chứng nhận uy tín và phát triển hệ thống bán hàng với hơn 300 đại lý trên cả nước. Đó là hành trình khởi nghiệp của Bùi Thị Bích Ngọc (CEO Công ty TNHH Công nghệ sinh học Fuwa Biotech).

Hội viên phụ nữ Phù Ninh "khoe" sản vật địa phương

Hội viên phụ nữ Phù Ninh "khoe" sản vật địa phương
Phát huy tinh thần phụ nữ khởi nghiệp, nhiều hội viên phụ nữ các xã thị trấn huyện Phù Ninh (Phú Thọ) đã vươn lên xây dựng những thương hiệu nông sản, bánh trái đặc sản... Qua đó không chỉ góp phần khai thác thế mạnh sẵn có trên địa bàn mà còn góp phần cải thiện đời sống kinh tế gia đình.

"Dịch Covid-19 là cơ hội với mình"

"Dịch Covid-19 là cơ hội với mình"
"Dịch Covid-19 là cơ hội với mình. Qua đợt dịch, mình càng hiểu ra và vui mừng khi thấy hiệu quả của những bước nhỏ mình đã đi từ nhiều năm trước", chị Phạm Ngọc Anh, nhà sáng lập và thiết kế thương hiệu thời trang La Phạm khẳng định.
Xem thêm