• Mới cập nhật:

Đem đến những sản phẩm chăm sóc “đo ni đóng giày” cho làn da Việt

Với slogan: “Hiểu và yêu làn da Việt”, chị Jenny Lê Quế Phương mong muốn tất cả sản phẩm của thương hiệu Khoáng tươi ViBa sẽ trở thành sản phẩm “skincare quốc dân”, đo ni đóng giày phù hợp cho làn da Việt.
Đem đến những sản phẩm chăm sóc “đo ni đóng giày” cho làn da Việt

“Hộp Ký ức” lưu giữ kỷ niệm của những người thương yêu

“Hộp Ký ức” lưu giữ kỷ niệm của những người thương yêu
Từ những trải nghiệm của riêng mình, chị Ngô Thuỳ Anh đã phát triển dự án Hộp Ký ức – Dự án giúp các cá nhân, gia đình và doanh nghiệp tạo nên những cuốn sách dành riêng cho những người thương yêu của họ.

Khôi phục vùng trồng đậu tương không biến đổi gene, gây dựng thương hiệu đậu phụ

Khôi phục vùng trồng đậu tương không biến đổi gene, gây dựng thương hiệu đậu phụ
Tạo ra điểm khác biệt cho những sản phẩm dân giã từ đậu tương là cách chị Đỗ Thị Ngọc Trâm, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Organic Green Nut, lựa chọn để khởi nghiệp với thương hiệu Đậu phụ Quê Mình.

Nữ doanh nhân làm trà kombucha vải thiều tôn vinh nông sản Việt

Nữ doanh nhân làm trà kombucha vải thiều tôn vinh nông sản Việt
Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay ủng hộ Bắc Giang chống dịch Covid-19, nữ doanh nhân Trần Thanh Việt đã cho ra đời sản phẩm đồ uống tăng sức đề kháng kết hợp giữa vải thiều Lục Ngạn và trà Thái Nguyên, góp phần tôn vinh nông sản Việt.

Nữ start-up làm bột khoai lang tím giúp nông dân Vĩnh Long tiêu thụ sản phẩm

Nữ start-up làm bột khoai lang tím giúp nông dân Vĩnh Long tiêu thụ sản phẩm
Chị Nguyễn Thị Huyền Trâm (CEO & founder của Dalahouse) đã nghiên cứu, áp dụng khoa học công nghệ để sản xuất bột khoai lang tím, chung tay đồng hành cùng bà con nông dân tỉnh Vĩnh Long tiêu thụ sản phẩm.

Làm hộp trà kể chuyện Việt Nam phi thường, nữ start-up tri ân tuyến đầu chống dịch

Làm hộp trà kể chuyện Việt Nam phi thường, nữ start-up tri ân tuyến đầu chống dịch
Đưa các bức tranh vẽ 5 câu chuyện có thực xoay quanh những hoạt động chống dịch hằng ngày lên sản phẩm trà, nữ start-up Hồng Ngân chia sẻ, cô muốn lan tỏa năng lượng tích cực, bày tỏ sự tri ân và đóng góp cho tuyến đầu chống dịch.

Hành trình đưa đặc sản kẹo dừa ra thế giới

Hành trình đưa đặc sản kẹo dừa ra thế giới
Bằng sự nỗ lực, chủ động linh hoạt cộng với kinh nghiệm của người con xứ dừa, bà Đặng Thị Trúc Lan Chi giám đốc công ty TNHH Vĩnh Tiến đã tạo nhiều dấu ấn khi lan tỏa tinh hoa đặc sản kẹo dừa Việt ra thế giới và vượt khó trong “làn sóng” covid.

Nâng hạng gốm sứ bằng chứng nhận OCOP tiềm năng 5 sao

Nâng hạng gốm sứ bằng chứng nhận OCOP tiềm năng 5 sao
Dành tình yêu và đam mê cho gốm sứ, nghệ nhân Hà Thị Vinh đã gây dựng thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Quang Vinh với nhiều sản phẩm có hoa văn tinh xảo, chất liệu thân thiện với môi trường, được đánh giá, phân hạng OCOP 4 sao, tiềm năng 5 sao.

Ra mắt ứng dụng thời trang, nữ doanh nhân đón đầu xu hướng mua sắm an toàn mùa dịch

Ra mắt ứng dụng thời trang, nữ doanh nhân đón đầu xu hướng mua sắm an toàn mùa dịch
Cập nhật xu hướng tiêu dùng thông minh của thời đại công nghệ số, mang tới sự tiện lợi mua sắm cho khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại là động lực để ứng dụng bán hàng thời trang điện tử ra đời.

Trà xạ đen đạt OCOP 4 sao, gìn giữ giá trị cho thảo dược Việt

Trà xạ đen đạt OCOP 4 sao, gìn giữ giá trị cho thảo dược Việt
Với sản phẩm trà xạ đen MD Queens, nữ doanh nhân Trịnh Kim Thư góp phần giữ gìn giá trị của các loại thảo dược Việt, tạo việc làm cho lao động nữ địa phương.

Mua sắm an toàn trong mùa dịch Covid-19 tại Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội

Mua sắm an toàn trong mùa dịch Covid-19 tại Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội
Ngày hội là chương trình kích cầu thương mại và tiếp thị các sản phẩm OCOP Hà Nội. Những người tham gia sẽ nghe câu chuyện sản phẩm, gặp gỡ và mua sản phẩm trực tiếp của các chủ thể thông hình thức livestream.
Xem thêm