2 anh em chết đuối thương tâm trong bể nước sinh hoạt gia đình

15/07/2017 - 18:50
Anh 4 tuổi, em 3 tuổi chết đuối trong bể nước sinh hoạt gia đình; Người phụ nữ lõa thể tử vong bên khe núi; Bé 4 tuổi nghi bị bảo vệ trường hiếp dâm đến nguy kịch... làn những tin đô thị đáng chú ý ngày 15/7.

Thanh Hóa: Anh 4 tuổi, em 3 tuổi chết đuối trong bể nước sinh hoạt gia đình

Ngày 15/7, gia đình anh Lương Văn Quân thường trú tại bản Chiềng xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa đã tiến hành làm tang lễ cho hai người con của mình do bị đuối nước trong bể nước sinh hoạt của gia đình.

Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện Thường Xuân, Phòng Giáo dục và Hội Chữ thập Đỏ huyện cũng đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình.

32-1500089613-1541.jpg
Bể nước nơi 2 anh em cháu Quân và Nghĩa bị chết đuối 


Trước đó vào cuối giờ chiều 14/7, anh Lương Văn Quân đi làm đồng về không thấy hai con nhỏ là Lương Gia Nhân sinh năm 2014 và Lương Gia Nghĩa sinh năm 2013 nên đã hô hoán mọi người đi tìm. Khi tìm ra bể nước sinh hoạt của gia đình, người cha chết lặng khi phát hiện thấy hai con trai đã chết đuối trong bể nước.

Tối cùng ngày, Công an huyện Thường Xuân đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Theo nhận định ban đầu, có thể trong lúc chơi, hai anh em đã trèo vào bể nước không che đậy của gia đình tắm nhưng không thoát ra được dẫn đến chết đuối thương tâm.

Gia đình anh Quân thuộc diện khó khăn của bản Chiềng. Chị Hà Thị Tuyết, mẹ của hai cháu hiện đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. (Nguồn: vietnamplus.vn)

Xe tải cuốn xe đạp vào gầm, một phụ nữ tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 15/7 trên quốc lộ 18B, đoạn đi qua địa phận xã Kim Sơn (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

9231e068-f086-4121-875c-acbc2fd82694.jpg
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.T.L.Anh

 

 Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên một phụ nữ khoảng 50 tuổi đi xe đạp trên đường, khi di chuyển đến gần Học viện tòa án và rẽ sang đường thì bất ngờ bị xe tải mang BKS: 21C-029.36 chở giấy bìa tông phải khiến nạn nhân bị cuốn vào gầm xe, tử vong tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ tai nạn. (Nguốn: cand.vn)

Người phụ nữ lõa thể tử vong bên khe núi

Chiều 15/7, Công an xã Châu Thôn (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, làm rõ cái chết bất thường của người phụ nữ ở địa phương này.

Trước đó vào khoảng 11h trưa 14/7, một số người dân bản đi xúc cá ở khe thuộc bản Na Pục (xã Châu Thôn, huyện Quế Phong) phát hiện thi thể một người phụ nữ lõa thể, trong giai đoạn phân hủy. Sự việc sau đó, người dân bản đã báo lại cho Công an xã Châu Thôn.

153124-1.jpg
Nơi phát hiện thi thể người phụ nữ

 
Sau khi tiếp nhận thông tin từ cơ sở báo lên, lực lượng Công an huyện Quế Phong kịp thời có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân. (Nguồn: vov.vn)

Tiền Giang: Gây tai nạn nghiêm trọng trong đêm, đôi nam nữ bỏ trốn

Tối 14/7, các cơ quan chức năng TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, làm rõ một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Khoảng 20h ngày 14/7, ông Nguyễn Văn Em, 64 tuổi, ngụ phường 9, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đi xe máy trên  đường Đinh Bộ Lĩnh thuộc phường 9 TP Mỹ Tho thì va chạm với một xe máy khác mang biển số 63AS-00149 do một nam thanh niên điều khiển chở một cô gái (hiện chưa rõ danh tính) đang chạy cùng chiều từ phía sau.

124.jpg
Hiện trường xảy ra tai nạn

 
Cú va chạm mạnh làm cả 3 người ngã xuống đường. Riêng  ông Nguyễn Văn Em bị ngã đập đầu xuống đường máu chảy ra rất nhiều  phải đi đến bệnh viện ở TP HCM cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Còn đôi nam nữ kia cũng bị thương nhẹ được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang  chữa trị.

Tại hiện trường, cả hai xe máy bị hư hỏng nặng. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn được đưa vào bệnh viện cấp cứu, sau đó  đôi nam nữ  gây tai nạn đã lén ra ngoài gọi taxi và bỏ trốn. (Nguồn: vov.vn)

Bé 4 tuổi nghi bị bảo vệ trường hiếp dâm đến nguy kịch

Trưa 15/7, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết đã bắt khẩn cấp nghi phạm Lê Viết Báo (SN 1985, ngụ huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo người nhà nạn nhân, chiều 13/7 cháu L.A.Kh. (SN 2013) qua nhà chơi với con gái của ông Báo. Khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, bố cháu Kh. sang nhà ông Báo để tìm con. Lúc này, bố cháu Kh. gọi cửa nhưng không ai trả lời nên đi vòng ra cửa sau vào nhà thì thấy 2 vợ chồng Báo đang ở khu vực nhà bếp. Khi bố cháu Kh. hỏi thì Báo nói cháu đang ngủ nên tin tưởng quay về nhà ăn cơm.

photo-1-1500106336153.jpg
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lắk nơi cháu Kh. đang điều trị.

 
Khoảng 30 phút sau, Báo chạy sang nhà cháu Kh. và nói rằng do hai đứa (con gái của Báo và cháu Kh.) đánh nhau nên Báo bực tức dùng cây cọ bồn cầu chọc vào âm đạo của cháu. Lập tức, gia đình chạy sang thì thấy cháu ngất lịm nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. "Khi sức khỏe của con ổn định, tôi hỏi thì con cho biết, Báo đã đưa con sang trường mầm non, nơi Báo làm bảo vệ. Tại đây, Báo dùng giấy nhét vào miệng con rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Báo đã bế cháu về nhà rồi bịa chuyện. Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định nhưng thường xuyên quấy khóc, giật mình" – bố nạn nhân bức xúc nói. (Nguồn: kenh14.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm