2 chị em á khôi lập và điều hành đường dây bán dâm ngàn đô thế nào?

18/08/2017 - 15:11
Hoạt động mại dâm cao cấp chuyên cung cấp người mẫu, diễn viên, MC.. cho các đại gia do á khôi, hoa khôi cầm đầu hoạt động rất tinh vi. Để lần ra đầu mối, cơ quan chức năng đã phải kiên trì bám sát ròng rã cả năm trời.

Như thông tin PNVN đã đưa, khoảng 23h30 ngày 15/8, Đội 6, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Phòng cảnh sát QLHC về TTXH  kiểm tra khách sạn Minh Tâm (đường 3-2, Q.10) và Hoàng Hải Long (đường Phạm Hồng Thái, Q.1) phát hiện 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Có 15 đối tượng bị lập hồ sơ xử lý.

chan-dai-mai-dam-1.jpg
Nguyễn Thị Ngọc nhận giải Á khôi 

 

Theo điều tra ban đầu, cầm đầu đường dây này là Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”) kết hợp cùng chị ruột Nguyễn Thị Tiền (SN 1984; quê quán Long An; cùng tạm trú ở P.8, Q.3) và đối tượng Phạm Thị Thanh Hiền (SN 1985; quê Quảng Bình, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017, tạm trú Q.6) tổ chức hoạt động môi giới bán dâm từ đầu năm 2017 đến nay.

Tại cơ quan điều  tra, Ngọc khai trước đây là vũ công của nhóm nhảy có tiếng ở TP.HCM, sau đó người đẹp này tách ra làm riêng. Cách đây gần 1 năm, Ngọc dấn thân vào giới người mẫu. Chính ở môi trường này, người đẹp quen biết với khá nhiều người mẫu mới nổi cũng như giao du với các đại gia. Sau vài lần mai mối cho người mẫu cặp kè với đại gia, Ngọc nảy sinh ý định tổ chức môi giới mại dâm nhằm kiếm tiền “cò”. Các người mẫu vốn cũng cần nhiều tiền để phục vụ cho nhu cầu chưng diện, mua sắm…nên khi nghe Ngọc gợi ý liền đồng tình gia nhập đường dây.

Tháng 5/2017, Ngọc tham gia cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp 2017” và đạt giải á khôi 1. Nhờ đó,  “giá trị” của Ngọc được nâng cao và càng dễ dàng hơn trong hoạt động môi giới và bán dâm.

Sau khi đạt giải á khôi, Ngọc kiêm môi giới việc mua bán dâm theo tour ở trong và ngoài nước. Ngọc có chị là Nguyễn Thị Tiền, làm MC dẫn chương trình ở phòng trà ca nhạc. Tiền không chỉ có duyên ăn nói mà còn được trời phú cho nhan sắc hơn người và giọng hát ngọt ngào quyến rũ.

Nhờ môi trường làm việc và sự duyên dáng sẵn có, Tiền tiếp xúc với nhiều đại gia nên khi được họ gợi ý, cô gái 33 tuổi quê Long An đã kết nối với em gái để hình thành nên đường dây mại dâm cao cấp. Để đường dây hoạt động tốt, trong tay Ngọc luôn có khoảng 30 “chân dài” là các diễn viên, người mẫu...

Hai chị em cùng khai, khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ điện thoại để thỏa thuận về người và giá cả. Nếu khách chọn các cô người mẫu nghiệp dư (quảng cáo cho xe ô tô, hàng điện máy…) thì giá bán dâm dao động từ 500-1.000USD; còn là người mẫu chuyên nghiệp, diễn viên điện ảnh có chút tiếng tăm thì giá từ 700-2.500USD/lượt. Ngoài ra Ngọc còn tổ chức sex tour cho các đại gia với giá trung bình 1.000USD/ngày/gái mại dâm. Tiền “cò” mà Ngọc và Tiền hưởng khoảng 20% trên tổng số tiền bán dâm.
Ngoài môi giới, ngọc còn tự mình tham gia đi khách. Ngọc được xếp vào nhóm người mẫu chuyên nghiệp nên bán dâm với giá trên dưới 2.000USD/lượt. 

chan-dai-mai-dam-2.jpg
Một nữ diễn viên nổi tiếng trong đường dây của Hiền 

Tối 15/8, khách của Tiền có nhu cầu nên gọi điện nhờ tìm hai chân dài “tâm sự” với giá 15 triệu đồng/người. Thấy giá cao, Ngọc tự đứng ra nhận phi vụ và điều thêm một người bạn cũng là nhân vật có tiếng là N.T.H đến điểm hẹn ở khách sạn Minh Tâm (quận 10). Ngọc và Tiền lấy của H. 4 triệu đồng tiền môi giới. Tại khách sạn này, lực lượng chức năng đã ập vào phát hiện, xử lý.

Cùng thời điểm trên, hai cặp đôi mua vui tại khách sạn Hoàng Hải Long (quận 1) cũng bị bắt quả tang. Hai cô gái này qua đêm với giá 30 triệu/người, cả hai đều là "đào" của má mì Phạm Thị Thanh Hiền.
Tuy cũng có vai trò môi giới và bán dâm như Ngọc nhưng Hiền hoạt động ở phạm vi hẹp hơn. Hiền có khoảng 15 người đẹp, đẹp hơn so với gái bán dâm của Ngọc, Tiền nên giá bán dâm ít nhất từ 1.000 - 2.500 USD. Tháng 4/2017, Hiền đoạt giải "Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017”.

Khoảng tháng 6/2017, Hiền môi giới cho một diễn viên điện ảnh có tiếng tên B.A bán dâm cho khách với giá 2.500 USD/lần tại một khách sạn (ở Q.1). Sau khi đi “hoạt động” ở Singapore gần 1 tháng, Hiền vừa về lại TP.HCM thì xảy ra vụ việc.

"Má mì" Ngọc khai họ thường hoạt động từ thứ 4 đến chủ nhật, đã được 8 tháng nay. Khi môi giới thành công, chị em Ngọc được hưởng 20% số tiền khách phải chi. Trung bình mỗi ngày Ngọc thu bất chính 1.000-2.000 USD, kể cả tiền bán dâm nhưng rồi cũng hết sạch sau những cuộc vui thâu đêm suốt sáng ở vũ trường, quán bar, mua sắm hàng hiệu và cho trai.

Sau nhiều tháng trời theo chân các người đẹp ra vào các quán bar, vũ trường và các khu ăn chơi xa xỉ, đi tour dài ngày trong và ngoài nước, các trinh sát Đội 6 (PC45) mới thu thập đủ tài liệu, bằng chứng về vụ việc.

 Theo cơ quan điều tra, thời gian gần đây hoạt động mua bán dâm đã chuyển hướng sang phương thức chào hàng, môi giới trên Internet. Một số người mẫu, diễn viên hoạt động rất tinh vi. Đường dây của 3 má mì trên hoạt động một cách kín kẽ và thầm lặng. Khi khách có nhu cầu sẽ gọi điện cho các tú bà. Ba cô này sẽ chuyển hình ảnh và thông tin các chân dài cho khách chọn lựa. Do vậy, phải mất gần 1 năm, cơ quan chức năng mới củng cố hồ sơ và tài liệu về đường dây này.

Tại cơ quan điều tra, Tiền, Ngọc và Hiền thừa nhận vai trò môi giới trong đường dây mua bán dâm nghìn đô vừa bị triệt phá.

PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm