2 dự án du lịch nghỉ dưỡng của Novaland có gì đáng chú ý?

08/03/2019 - 15:26
Ngày 7/3, Tập đoàn Novaland đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Trường Đại học Hoa Sen và Công ty CP Đầu tư Thương mại Hải Âu. Đồng thời Novaland cũng công bố 2 dự án mới gồm NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) và NovaWorld Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu), thuộc mô hình Đô thị Du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld.
Theo ông Bùi Xuân Huy – TGĐ Tập đoàn Novaland, trong chiến lược phát triển giai đoạn 2 với 2 lĩnh vực trọng tâm 2019 là bất động sản nhà ở, đô thị sinh thái và dịch vụ du lịch (NovaTourism), Tập đoàn Novaland giới thiệu mô hình đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld với hai sản phẩm sắp ra mắt là NovaWorld Phan Thiết tỉnh Bình Thuận và  NovaWorld Bình Châu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với chiến lược phát triển trên, mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những điểm đến hoàn hảo cho du khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm đưa những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Vì vậy, việc hợp tác với Trường Đại học Hoa Sen trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực có trình độ về nhiều ngành nghề; ký kết hợp tác cùng Công ty CP Đầu tư Thương mại Hải Âu trong các dịch vụ bay trực thăng (bay tham quan, cứu hộ, vận chuyển…) là nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
 
novaland-ky-ket-doi-tac-chien-luoc-voi-cong-ty-hai-au.jpg
Ông Bùi Xuân Huy – TGĐ Tập đoàn Novaland với đại diện Công ty CP Đầu tư Thương mại Hải Âu tại buổi ký kết
Về NovaWorld, đây là một trong ba thương hiệu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Novaland và là mô hình đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí có quy mô từ 100ha trở lên, với các hình thức lưu trú đa dạng như nhà phố, biệt thự nghi dưỡng, khách sạn, resort, nhà phố thương mại… Mỗi cụm NovaWorld sẽ đi theo một chủ đề chính, tạo điểm nhấn riêng biệt và độc đáo cho du lịch tại các địa phương được lựa chọn phát triển.
 
Trong đó, NovaWorld Phan Thiết tọa lạc tại xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận có quy mô gần 1.000ha. Dự án có đa dạng các sản phẩm để đầu tư như nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng (second-home), nhà phố thương mại (shophouse) với tầm nhìn hướng ra khung cảnh biển. Đặc biệt, nơi đây hội tụ chuỗi tiện ích giải trí đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Phan Thiết như 02 sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế và quản lý thi công bởi Huyền thoại gôn thế giới - Greg Norman;  cụm công viên chủ đề, công viên nước, vườn thú petting zoo; khu công viên biển (Beach club) 16 ha…
novaworld-phan-thiet-phat-trien-nhieu-tien-ich-moi-la-nhu-cong-vien-bien.jpg
Việc phát triển mô hình Đô thị Du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld của Novaland hứa hẹn mang đến cho du khách trong và ngoài nước những sản phẩm du lịch chất lượng cao trong tương lai
NovaWorld Bình Châu có quy mô khoảng 100ha, tọa lạc tại khu vực biển Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu (casino, suối nước nóng, sân gôn…) và chuỗi dự án NovaWorld liền kề trong tương lai. Lấy cảm hứng từ vùng biển và rừng tại khu bảo tồn Bình Châu, Phước Bửu, khu lưu trú của dự án sẽ mang phong cách Nhiệt đới (Tropical style); và hội tụ các hình thức giải trí đẳng cấp ấn tượng như: Công viên nước chủ đề Vùng đất phiêu lưu (Adventure land), hồ bơi nước mặn vươn ra biển, bể lặn với cá (diving pool), các trò chơi vận động ven đồi và khám phá rừng thiên nhiên...
 
Trải qua hơn ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành Nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam với trên 40 dự án nhà ở tại TP.HCM, hơn 26.000 sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250.000 khách hàng. Năm 2019, với 03 thương hiệu sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, Tập đoàn dự kiến giới thiệu khoảng 2.400 sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, Novaland tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, dự kiến giới thiệu khoảng 4.500 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự…; và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm