2 người ++: Hoảng hồn trong lần 'yêu' đầu

15/01/2017 - 19:00
Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bước vào buổi 'giao ban' nhưng khi cuộc ân ái... lên đỉnh, cơn đau rát của 'cậu nhỏ' tăng dần khiến anh Nguyễn Thanh Nam kêu lên thất thanh, nước mắt giàn giụa. 'Cuộc yêu' phải dừng lại giữa chừng...
Nam chạy vào nhà vệ sinh xem chuyện gì xảy ra với “cậu nhỏ”, kết quả là “cậu nhỏ” đã bị rách toạc một mảng da, chảy máu. Sau một hồi đau buốt cộng với hốt hoảng và cảm giác mặc cảm vì sự cố, Nam mới bình tĩnh lại. Sợ trục trặc lặp lại, hôm sau, Nam phải cùng vợ tìm đến gặp bác sĩ.
dv.jpg
Trong lần "yêu" đầu tiên, nam giới cũng dễ chảy máu ở đầu "cậu nhỏ" (Ảnh minh họa)
TS Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Trung tâm Nam học-Hiếm muộn Việt Bỉ, cho biết, trường hợp của Nam không phải bất thường. Có nhiều nguyên nhân chảy máu tại "cậu nhỏ" ở nam giới trong lúc "hành sự", đặc biệt là trong lần đầu tiên quan hệ tình dục như: “Đứt phanh hãm”, xây xước niêm mạc da quy đầu, polip...
maxresdefault-2.jpg
 Nam thú nhận với bác sĩ, vợ là người đầu tiên anh tiến hành "giao ban" và đã gặp sự cố. (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, thường gặp nhất là do đứt phanh hãm quy hay dây hãm quy đầu. Đây là một bộ phận giúp giữ cho trục của phần thân "cậu nhỏ" và quy đầu hợp với tư thế giải phẫu khi "cậu nhỏ" cương cứng, ngoài ra nó còn có chức năng “phanh hãm”. Nơi đây tập trung rất nhiều mạch máu và các đầu tận cùng của các sợi thần kinh cảm giác, đặc biệt là cảm giác đau. Do đó, khi dây hãm quy đầu bị đứt, nam giới thường có cảm giác rất đau và chảy máu cục bộ tại vị trí đứt.

"Đứt phanh hãm là một sự cố không phải hiếm với nam giới nhưng hay gặp ở mày râu lần đầu quan hệ tình dục. Nhiều nam giới gặp sự cố này ngay trong lần quan hệ tình dục đầu tiên và chúng tôi gọi là mất trinh nam”, TS Vệ cho hay.

Khác với rách màng trinh ở nữ giới, thông thường máu chỉ chảy ra một chút rồi tự cầm, rớm máu; còn đứt dây hãm quy đầu ở mày râu, có thể máu sẽ ngừng chảy trong ít phút nhưng cũng dễ chảy rỉ ra cho đến ngày hôm sau, gây cảm giác đau xót cho nam giới. Cảm giác đau này khiến nam giới không thể tiếp tục "hành sự".

Khi gặp tình huống này, theo TS Vệ, cả hai phải thật bình tĩnh và sơ cứu bằng cách dùng gạc sạch băng ép vết thương để cầm máu, sau đó nghỉ ngơi hoàn toàn và theo dõi. Nếu sau 3 tiếng vẫn chưa thấy cầm máu, cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được xử trí. Thủ thuật nối lại chiếc phanh với độ dài hợp lý sẽ được thực hiện rất nhanh gọn, chỉ khoảng 5- 10 phút. Dây hãm có thể nối lại và sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như "bản lĩnh" đàn ông khi "yêu" sau này.

“Một lần xảy ra sự cố có thể gây tâm lý không tốt cho cuộc sống "gối chăn" sau này nên để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc như trên, trong lần "yêu" đầu tiên, cả hai nên nhẹ nhàng, đừng quá căng thẳng, hấp tấp, sai tư thế...”, TS Vệ khuyên.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm