2 người ++: Vừa xung trận đã oải vì trót uống rượu

02/03/2017 - 19:00
Rượu hay những thức uống có cồn là một chất xúc tác khiến cho đam mê được dâng cao nhưng lại gây ra trục trặc khi 2 bạn 'hành sự'.
Khánh Ly cho phép mình nhấp một ngụm rượu vang chát màu đỏ thẫm, mặc dù trước đây, cô hầu như chưa bao giờ chủ động uống rượu. Có chăng là vì nể lời mời của một ai đó mà cô nhấp môi cho lịch sự.
Nhưng tối nay, trong khung cảnh lãng mạn kỷ niệm 1 năm ngày cưới, ánh nến lung linh huyền ảo, cô cảm thấy thiếu ly rượu thật khó mà hoàn hảo. Hoàng, chồng Ly, tỏ ra rất thích thú vì sự “sành điệu” của vợ. Chúc qua chúc lại, hai vợ chồng cạn gần hết chai. Mặt Ly ửng hồng, trông càng quyến rũ. Hoàng đến bên vợ, phả hơi rượu thơm nồng khiến Ly ngây ngất.

Màn dạo đầu thật ấn tượng khiến cả hai sẵn sàng vào cuộc. Nhưng khi đến giai đoạn “lâm trận”, sự lãng mạn biến mất, thay vào đó là cảm giác mệt nhoài vì Hoàng không thể “tung chiêu dứt điểm” được. Thông thường, anh chỉ kéo dài được khoảng 3 phút. Nhưng đêm nay, mất hơn nửa tiếng đồng hồ quần quật. Ly phải “hì hụi” giúp chồng kết thúc, dù cô đã “lên đỉnh” từ lâu.
2-nguoi.jpg
Rượu bia là "chất xúc tác" nhưng lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống 'chăn gối' của hai người
Rượu (hay những thức uống có cồn) là một chất xúc tác khiến cho đam mê được dâng cao, nhưng lại gây ra trục trặc khi “hành sự”, nên không ít phen khiến người trong cuộc bẽ bàng. Chưa kể những lúc người đàn ông quá chén với bạn bè, về nhà nổi cơn ham muốn gần vợ nhưng lại không thực hiện được một cuộc yêu có trọn vẹn cảm giác lẫn cảm xúc. Nhiều người còn có những cử chỉ thô bạo, cưỡng ép khiến “đối tác” bị tổn thương. Từ đó tác động xấu đến tâm lý của vợ, khiến về sau, người phụ nữ ngại gần gũi khi chồng có mùi rượu, cử chỉ lại lạng quạng, không có chút trân trọng, nâng niu và hòa hợp. Tệ hơn nữa, say xỉn quá sẽ khiến cho đàn ông nhanh chóng rơi vào giấc ngủ, để mặc vợ mất công chờ đợi rồi phải trằn trọc bên một “pho tượng” đang ngáy pho pho.

Đồ uống có cồn là một thứ kích thích tình dục rất đơn giản, phổ biến khiến nhiều người nghĩ đến. Thậm chí người ta còn ngâm rượu với những bài thuốc được cho là “ông uống bà khen”. Thực tế, một lượng cồn nhỏ khi vào cơ thể sẽ làm giảm những căng thẳng, giải phóng những cản trở, áp lực trong tư tưởng, khiến cho tinh thần lâng lâng, dẫn đến ham muốn. Nhưng khi lượng cồn vượt quá 0,5 - 0,6% trọng lượng cơ thể sẽ làm giảm khả năng “hành sự” và xấu đi mối quan hệ. Nếu lượng rượu bia tích tụ trong cơ thể kéo dài còn gây ra rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương…

Đối với phụ nữ, rượu cũng có tác dụng tạo hưng phấn, khiến chị em mạnh dạn biểu lộ cảm xúc và sẵn sàng đón nhận một cuộc “mây mưa” nồng cháy. Song, khi uống quá nhiều, phụ nữ dễ mất khả năng kiểm soát hành vi, đòi hỏi quá trớn khiến cho đối phương “choáng”.

Rượu bia nói riêng, một số loại chất kích thích nói chung, dễ khiến chúng ta có cảm giác như đó là “chất xúc tác” giúp cho những “cuộc vui” trở nên hứng khởi và thi vị hơn. Thế nhưng, thực tế thì những tác hại của nó gây nên không phải là nhỏ. Nếu sử dụng không đúng cách, có thể dẫn tới những “tác dụng ngược” và để lại di chứng lâu dài cho đời sống chăn gối của cả 2 người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm