20 năm giả gái để mẹ già vui lòng

18/07/2017 - 20:10
Đoạn clip về người đàn ông giả làm em gái đã khuất để mẹ già vui lòng đang khiến cộng mạng vô cùng xúc động. Anh cho biết bản thân làm vậy đã 20 năm và không hề quan tâm đến miệng lưỡi thế gian.
Xuất hiện trong clip với bộ sườn xám truyền thống và mái tóc ngang vai, người con hiếu thảo 50 tuổi đến từ Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, chở mẹ trên một chiếc xe nhỏ. Anh còn cẩn thận cho mẹ ăn và xoa bóp chân cho mẹ đỡ mỏi.
nguoi-dan-ong-20-nam-gia-gai-de-me-vui-long-1.jpgNgười đàn ông hiếu thảo bên mẹ già.nguoi-dan-ong-20-nam-gia-gai-de-me-vui-long.png
Để an ủi mẹ sau cái chết của em gái, anh tình nguyện mặc trang phục phụ nữ suốt 20 năm qua mà không một lời than vãn.

Anh chia sẻ rằng mẹ anh đã bị tổn thương nặng nề sau cái chết của em gái anh. Thậm chí, bà còn có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Chính vì vậy, anh đã quyết định giả nữ để giúp mẹ cảm thấy con gái vẫn luôn ở bên.

 “Bà rất hạnh phúc vì vậy tôi vẫn tiếp tục giả nữ. Về cơ bản tôi đã sống như một người phụ nữ kể từ đó. Tôi còn chẳng có bộ quần áo đàn ông nào”, anh chia sẻ.

Trong đoạn clip, mẹ anh còn vui vẻ nói: “Nó là con gái của tôi đấy. Khi con gái tôi mất, nó đã trở thành con gái của tôi”.

Người đàn ông cho biết anh không quan tâm mọi người nghĩ gì bởi vì anh “làm việc đó vì mẹ”: “Tại sao tôi phải sợ những người cười tôi chứ?”

Đoạn clip về cuộc sống đặc biệt của anh đã lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc và thu hút hơn 4,3 triệu lượt xem chỉ riêng trên trang Pear Video. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm