20 VĐV đầu tiên giành HCV ở SEA Games và ParaGames sẽ được thưởng nóng

18/07/2019 - 16:05
Đại diện Herbalife đã thông báo như vậy tại Lễ ký kết tài trợ cho các vận động viên Việt Nam tham dự SEA Games 2019 và Para Games 2020, diễn ra vào tối 17/7 tại Hà Nội.
Tham dự buổi lễ có ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao (TCTDTT); ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng TCTDTT, đại diện Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30; bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng TCTDTT; đại diện lãnh đạo Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA); ông Vũ Văn Thắng (Giám đốc cấp cao, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam), các quan chức, đại diện một số bộ môn và các vận động viên…

Theo đó, Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự SEA Games 30 và ASEAN Para Games 2020 diễn ra tại Philippines trong năm 2019 và 2020. Thỏa thuận tài trợ này nằm trong kế hoạch hợp tác 5 năm giữa Herbalife với VOC và VPA (2017-2021).

Lễ ký hợp đồng tài trợ giữa Herbalife với Uỷ ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam


Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Văn Mạnh (Tổng thư ký VOC) khẳng định: “SEA Games 2019 có ý nghĩa quan trọng, là động lực cho các vận động viên phấn đấu giành vé chính thức tham dự Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020. Với cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, cũng như tập huấn về dinh dưỡng do các chuyên gia của tập đoàn này, tôi tin rằng các vận động viên Việt Nam sẽ phát huy thành quả tại ASIAD 2018, hoàn thành mục tiêu đầy thử thách của Việt Nam tại SEA Games 2019, và hoàn toàn sẵn sàng cho Thế vận hội mùa hè 2020”.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VPA Vũ Thế Phiệt chia sẻ thêm: Chúng tôi rất tự hào về thành quả mà các vận động viên của Việt Nam đã đạt được tại Asian Para Games 2018, và tin tưởng rằng các vận động viên sẽ phát huy kết quả tuyệt vời đó để hoàn thành các mục tiêu tại ASEAN Para Games 2020”.

Đại diện của Herbalife Nutrition - ông Vũ Văn Thắng (Giám đốc cấp cao, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia) khẳng định: “Là đối tác dinh dưỡng lâu dài của thể thao Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng và tự hào về kết quả nổi bật mà các vận động viên đạt được trong thời gian qua. Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với VOC và VPA để giúp các vận động viên có sự chuẩn bị cao nhất cho các kỳ Đại hội thể thao SEA Games và ASEAN Para Games sắp tới”.

Ông Trần Đức Phấn tặng trang phục chính thức của Đoàn thể thao VN cho Herbalife

 

Herbalife Nutrition bắt đầu chương trình hợp tác hỗ trợ dinh dưỡng với Tổng cục TDTT năm 2012. Năm 2018, đoàn thể thao Việt Nam đã đạt được những thành công ấn tượng với 13 huy chương, trong đó có 4 huy chương Vàng, 16 Bạc và 18 Đồng tại ASIAD 18. Đội tuyển Paralympic Việt Nam cũng giành kết quả xuất sắc với 8 huy chương Vàng, 8 Bạc và 24 Đồng tại Asian Para Games 2018.

Herbalife Nutrition là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Công ty đã và đang thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng: nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng với những sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao kể từ năm 1980. Herbalife cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, cung cấp năng lượng và hỗ trợ cho vận động thông qua mạng lưới các thành viên Herbalife độc lập trên 90 quốc gia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm