2000 học sinh đồng diễn thể dục nhân Ngày chạy Olympic vì sức khỏe

24/03/2019 - 17:14
2.000 học sinh từ 50 trường tiểu học trên địa bàn Thành phố đã tập hợp và thực hiện màn đồng diễn thể dục ấn tượng, hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân diễn ra sáng 24/3/2019.
Sáng ngày 24/3/2019, cùng với nhiều địa phương khác trên toàn quốc, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân được UBND Quận 1, Sở Văn Hóa - Thể Thao, Sở Giáo Dục và Đào Tạo Tp.HCM tổ chức tại khu vực trung tâm thành phố, sự kiện thu hút 6.000 người tham dự. 
dong-dien-olympic-4.jpg
2.000 học sinh thuộc 50 trường tiểu học trên địa bàn thành phố đã có màn đồng diễn thể dục ấn tượng
 
Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt đông thể thao thường niên, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thể thao, đồng thời  kỷ niệm 73 năm ngày thành lập ngành Thể dục thể thao.  
Sự kiện gây ấn tượng bởi màn đồng diễn thể dục của 2.000 học sinh từ 50 trường tiểu học tại Tp.HCM. Đây là một hoạt động thuộc chương trình “Năng động Việt Nam” do Nestlé MILO và Ban Đề Án quốc gia 641 chung tay xây dựng với mục tiêu nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất cho học sinh khối tiểu học trên toàn quốc.
dong-dien-olympic-3.jpg
Các em đã tạo nên không khí sôi động, đầy hứng khởi cho sự kiện Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm nay
 
Ban đề án 641 đã biên soạn các bài tập mới đồng thời tái khởi động chương trình tập thể dục buổi sáng và thể dục giữa giờ tại 60 trường tiểu học ở Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.  Trong thời gian tới chương trình sẽ được mở rộng tới tất cả các trường tiểu học trên toàn quốc.
dong-dien-olympic-1.jpg
 
Vốn được coi là hoạt động ngoại khóa, không bị bắt buộc tại các trường học,  các bài tập  thể dục thường không được chú trọng. Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia, nếu được luyện tập thường xuyên, các bài tập thể dục buổi sáng và giữa giờ sẽ góp phần giúp các em học sinh phát triển thể chất, cân bằng giữa hoạt động ngoài trời và những giờ học trong lớp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm