pnvnonline@phunuvietnam.vn
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa
Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11, TPHCM.
Nestlé MILO hiện thực hóa cam kết xây dựng Thế hệ ý chí
Màn đồng diễn thể dục ấn tượng của 11.032 học sinh tỉnh Bình Dương ngày 12/12 vừa qua đã tái khởi động các bài tập thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ tại các trường tiểu học trên cả nước, hướng đến mục tiêu nâng cao sức khoẻ thể chất cho học sinh. Đây cũng là một hoạt động được đồng hành bởi Nestlé MILO nhằm hiện thực hóa cam kết xây dựng Thế hệ ý chí.
Nestlé Việt Nam được vinh danh vì Người lao động và Nộp thuế tiêu biểu
Với những đóng góp tích cực trong sản xuất, nộp ngân sách và chăm lo cho đời sống người lao động, công ty Nestlé Việt Nam đã được cơ quan nhà nước vinh danh và tặng bằng khen “Doanh nghiệp Tiêu biểu vì Người Lao động” và “Đơn vị nộp thuế tiêu biểu”.
Ra mắt sữa nước ít đường uống liền
Đây là sản phẩm mới của công ty Nestlé Việt Nam, dự kiến sẽ là một sự đột phá tiếp theo thành công của các sản phẩm sữa nước tiệt trùng nhiều hương vị và dinh dưỡng của Nestlé đã có mặt trên thị trường.
2000 học sinh đồng diễn thể dục nhân Ngày chạy Olympic vì sức khỏe
2.000 học sinh từ 50 trường tiểu học trên địa bàn Thành phố đã tập hợp và thực hiện màn đồng diễn thể dục ấn tượng, hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân diễn ra sáng 24/3/2019.
Milo đã cung cấp ra thị trường Việt Nam hơn 10 tỷ hộp sữa trong 25 năm
Gần 5.500 tỷ đồng là tổng giá trị đầu tư của Nestlé MILO nhằm nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam từ 1994 đến 2019. Nhãn hiệu sữa này cũng đã cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em trên khắp Việt Nam trong 25 năm qua.