2.500 liều vaccine '6 trong 1' đăng ký hết veo sau 7 phút

31/05/2016 - 10:49
Chỉ ít phút sau khi mở đăng ký tiêm qua mạng, 2.500 liều vaccine '6 trong 1' Infanrix hexa tại Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội đã hết veo.
Đúng 9h, ngày 31/5, Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội tổ chức nhận đăng ký 2.500 liều vaccine dịch vụ '6 trong 1' Infanrix hexa tại địa chỉ: http://www.ytdphanoi.gov.vn.
Thế nhưng, chỉ sau vài phút mở đăng ký tiêm, đến 9h7 phút thì hệ thống đăng ký đã thông báo 'Hết số thứ tự trong đợt này'.
Chị Nguyễn Thị Thảo (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đã biết thông tin đăng ký vaccine từ mấy ngày trước. Để có vaccine tiêm cho con, chị đã huy động bạn bè, người thân cùng vào đăng ký. Thế nhưng, khi đăng nhập vào hệ thống thì báo mạng quá tải. Đến khi chị vào được mạng thì đã hết số thứ tự.
bo-y-te-cong-bo-tiem-vac-xin600x350.jpg
Tiêm vaccine phòng bệnh cho trẻ 
Ông Nguyễn Nhật Cảm, Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội cho biết, do nhu cầu của người dân về vaccine '6 trong 1' rất cao nên số lượng 2.500 liều đưa ra thị trường là không đủ. Ông Cảm cho rằng, nhiều phụ huynh không vào được mạng bởi cùng lúc có hàng chục ngàn người vào trang để đăng ký dẫn đến nghẽn mạng.
Vaccine dịch vụ '6 trong 1' (Infanrix hexa) ngừa 6 bệnh bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, viêm màng não mủ do Hib và viêm gan B. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm