‘3 bước kiểm định tã chuẩn khô thoáng’ có gì hot mà các mẹ thi nhau thực hiện?

22/05/2019 - 09:00
Nếu như trước kia mẹ chỉ dựa vào quan sát để kết luận về độ khô thoáng của tã giấy thì thời gian gần đây, nhiều "hot mom" đang chia sẻ clip tự tay thực hiện “3 bước kiểm định tã chuẩn khô thoáng: Chạm - Nâng - Ấn” cực thú vị và mới lạ. Cùng tìm hiểu cách các mẹ hưởng ứng hoạt động này nhé!
  • Hot mom Việt trải nghiệm “3 bước kiểm định tã chuẩn khô thoáng”

Mẹ Đinh Thụy chia sẻ bé Leo nhà mình có làn da rất nhạy cảm nên việc lựa chọn tã giấy phù hợp cho con khá khó khăn. Nhưng khi biết được “3 bước kiểm định tã chuẩn khô thoáng Chạm - Nâng - Ấn” thì mẹ đã yên tâm chọn được loại “hợp cạ” với da bé. Mẹ thấy đây là bí kíp thiết thực cho chị em bỉm sữa khi chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

bobby-1.png
Mẹ Đinh Thụy thực hiện 3 bước Chạm – Nâng – Ấn.

Mẹ Đinh Thị Huyền Trân thì sau khi biết đến “3 bước kiểm định tã chuẩn khô thoáng” thì háo hức tự mình trải nghiệm rồi chia sẻ lại cho mọi người cùng thực hiện. Sau 3 bước “Chạm khô thoáng - Nâng nhẹ nhàng - Ấn không tràn” thì mẹ cực kỳ hài lòng với tã mình chọn, yên tâm cho “thiên thần nhỏ” tiếp tục sử dụng, giúp bé ngủ ngon hơn vào ban đêm và vận động thoải mái hơn cả ngày dài.

bobby-2.png
Mẹ Đinh Thị Huyền Trân háo hức chia sẻ trải nghiệm.

Sau khi đã cho bé Chibi thử qua nhiều loại tã thì mẹ Trương Thị Thùy Chi rút ra kết luận rằng yêu cầu tiên quyết khi chọn tã giấy cho con là phải thật khô thoáng, thấm hút tốt. Và “3 bước kiểm định tã chuẩn khô thoáng Chạm - Nâng - Ấn” đã giúp mẹ yên tâm hơn với quyết định của mình.

bobby-3.png
Mẹ Trương Thị Thùy Chi hài lòng với “3 bước kiểm định tã chuẩn khô thoáng”.
  • “3 bước kiểm định tã chuẩn khô thoáng” được thực hiện như thế nào?

Bật mí với mẹ, Tã dán Bobby công nghệ Rãnh thấm kim cương mới chính là “anh hùng” đứng sau “3 bước kiểm định tã chuẩn khô thoáng”. Rất nhiều hot mom lẫn mẹ Việt thông thái đã hưởng ứng hoạt động này và tự tin chọn ra loại tã giấy đặc biệt đồng hành với con trong những tháng năm đầu đời, còn mẹ thì sao? Cùng thực hiện ngay theo hướng dẫn dưới đây để tự mình trải nghiệm nhé!

bobby-4.png
3 bước kiểm định tã chuẩn khô thoáng Chạm khô thoáng – Nâng nhẹ nhàng - Ấn không tràn.
  • Bước 1 - Chạm khô thoáng: Đầu tiên, mẹ đổ chất lỏng lên miếng tã để mô phỏng bé tè. Ngay sau đó, mẹ dùng đầu ngón tay chạm vào bề mặt tã, nếu thấy hoàn toàn khô thoáng, không bị dính ra tay thì chứng tỏ chất lỏng được dẫn thấm nhanh, không đọng lại trên bề mặt tã gây ẩm ướt cho bé.
  • Bước 2 - Nâng nhẹ nhàng: Mẹ dùng hai tay nâng tã lên, nếu thấy tã mỏng nhẹ, không bị ụ nước tại phần đũng thì chứng tỏ chất lỏng đã được dàn đều chứ không tụ lại một chỗ, gây nên tình trạng vón cục giữa hai chân làm bé khó chịu.
  • Bước 3 - Ấn không tràn: Mẹ dùng tay ấn mạnh xuống bề mặt tã, nếu thấy không bị tràn thì chứng tỏ chất lỏng được khóa chặt trong lõi bông, nhờ đó da không bị ẩm ướt nên bé sẽ luôn thoải mái vui cười suốt cả ngày.

Tã dán Bobby công nghệ Rãnh thấm kim cương mới mang lại hiệu quả siêu thấm – khô thoáng vượt trội cho bé yêu. Cải tiến này sẽ giúp thấm nhanh - dàn đều chất lỏng vào lõi bông, khóa chặt chất lỏng dưới bề mặt, ngăn chặn việc thấm ngược gây ẩm ướt, khó chịu cho bé, được nhiều mẹ Việt hiện đại hài lòng và tin tưởng lựa chọn.

Từ ngày 13/05 đến ngày 09/06/2019, Bobby mang đến cho mẹ cơ hội nhận 6 THÁNG SỬ DỤNG TÃ BOBBY MIỄN PHÍ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi tham gia cuộc thi “BÉ CƯỜI SÁNG KIM CƯƠNG”  TẠI ĐÂY

 Mẹ đừng bỏ lỡ nhé!

bobby-5.jpg 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm