3 chị em ruột chết đuối thương tâm

04/02/2018 - 17:08
3 chị em ruột chết đuối thương tâm; Người phụ nữ 53 tuổi tử vong nghi do tự thiêu; Nhóm phụ nữ dùng băng dính trộm tiền trong hòm công đức..., là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 4/2.
3 chị em ruột chết đuối thương tâm

Ngàu 4/2, ngành chức năng thị xã Hồng Ngự vẫn đang tích cựu tìm kiếm tung tích 2 cháu bé, trong vụ nghi đuối nước khiến 3 chị em ruột tử vong trên tuyến kênh Tân Thành - Lò Gạch thuộc ấp Bình Hòa (xã Bình Thạnh, thị xã Hồng Ngự).

Sự việc được phát hiện vào chiều qua (3/2). Ông Nguyễn Hồng Thi chạy phà ngang khu vực kênh thì phát hiện thi thể cháu Yến (6 tuổi) nổi trên mặt nước. Người dân tri hô, tìm kiếm hai cháu bé còn lại nhưng đến trưa 4/2 vẫn chưa có kết quả.

thumb_660_52b12a78-1c4e-47f4-ad16-b40d59430c62.jpg
Hiện trường vụ đuối nước. 

 

Theo người dân địa phương, khoảng 17h chiều 3/2, Yến cùng với hai em là Thuận (5 tuổi) và Thảo (3 tuổi) chơi ở khu vực bờ kênh, sau đó nghi bị đuối nước.

Ngay trong tối cùng ngày, lãnh đạo thị xã Hồng Ngự đã đến nhà thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình 16 triệu đồng. Được biết, gia đình 3 cháu bé thuộc diện hộ nghèo. Cha mẹ làm công nhân vệ sinh tại thị xã và gởi các con cho bà ngoại chăm sóc thì xảy ra sự cố đau lòng. (Nguồn: cand.com.vn)

2 phụ nữ đi đường bị xe container lật úp đè lên người

Vào khoảng 19 giờ tối 3/2, tại Km 59, Quốc lộ 9, đoạn qua thôn Làng Cát, xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người bị đè dưới thùng xe container, tài xế container (chưa rõ danh tính) bị thương nặng, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

anh-1-1517671293649763504507.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

 

Vào thời điểm trên, xe container mang BKS 34C-10369 kéo theo rơ-moóc mang BKS 34R- 04176 lưu thông theo hướng Lao Bảo-Đông Hà (Quảng Trị), khi xe đổ dốc xuống Km 59, Quốc lộ 9 thì bị lật úp, toàn bộ lan can bên trái đường lưu thông bị cuốn, văng ra khỏi vị trí ban đầu. Thời điểm xảy ra tai nạn, có 2 phụ nữ (chưa rõ danh tính) trú ở thôn Làng Cát đang đi bộ, bị xe lật úp đè lên người.

anh-3-15176713264761001972808.jpg
Xe container lật úp khiến 2 người đi bộ bị đè

 

Được biết, sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra, lực lượng công an huyện Đakrông đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường. Đại tá Lê Phương Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ.

xe-container-bi-lat-de-chet-2-phu-nu-di-bo.jpg

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao động, đến 21 giờ 30 cùng ngày, công tác cứu hộ vẫn đang khẩn trương triển khai, rất nhiều người dân hiếu kỳ đang theo dõi vụ việc. (Nguồn: nld.com.vn)

Người phụ nữ 53 tuổi tử vong nghi do tự thiêu

Khoảng 6 giờ 30 phút sáng 4/2, người dân địa phương phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại nhà bà Huỳnh Thị Bình (53 tuổi, ngụ thôn Kỳ Phú, xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam). Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, họ hô hoán mọi người tham gia dập lửa và trình báo cơ quan chức năng.

3.jpg
3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ được điều đến hiện trường dập lửa.

 

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Quảng Nam sau đó đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tổ chức dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế nhưng bà Bình đã tử vong.

Tại hiện trường, một phần căn nhà của bà Bình bị cháy nham nhở, khu vực phòng ngủ nạn nhân cùng một số quần áo bị cháy rụi.

2.jpg
Lực lượng công an có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

 

Có mặt tại hiện trường, một lãnh đạo Công an huyện Phú Ninh cho biết trong phòng ngủ của bà Bình có mùi xăng, đám cháy cũng bắt nguồn từ căn phòng này. Vị này đặt nghi vấn rất có thể nạn nhân đã tự thiêu bằng xăng.

Theo người nhà nạn nhân, gần đây tâm lý bà Bình không ổn định. Trước đó, bà này từng một lần treo cổ tự tủ nhưng được người dân phát hiện, cứu kịp thời.

Được biết, bà Bình sống với một người chị gái làm nghề bán hủ tiếu, trước khi vụ việc xảy ra, chị gái bà Bình đã đi ra ngoài. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. (Nguồn: kenh14.vn)

Nhóm phụ nữ dùng băng dính trộm tiền trong hòm công đức

Ngày 4/2, Công an TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt Vương Thị Yến (61 tuổi), Hồ Xuân Hương (28 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng (39 tuổi, trú Tây Ninh) để điều tra tội Trộm cắp tài sản theo Điều 173 Bộ luật Hình sự 2015. Theo tài liệu điều tra, ngày 25/1, bà Hương, Hồng và Yến đi xe khách đến chùa Cảm Sơn (phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh). Tới nơi, Hồng và Yến ở ngoài canh gác, bà Hương đi vào trong để trộm tài sản.

trom-tien-2-5191-1517704898.jpg
Ba nghi can cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

 

Người phụ nữ lấy một nẹp giấy mỏng có dán băng dính hai mặt, liên tục lấy tiền từ hòm công đức tại chùa. Trộm được hơn 2 triệu đồng, ba phụ nữ bị nhà chức trách bắt quả tang.

Bà Yến, Hồng và Hương khai trước đó nhiều lần đến các đến chùa ở Hà Tĩnh, nghệ An để trộm tiền công đức để tiêu xài cá nhân, song đông người nên chưa thành công lần nào. (Nguồn: vnexpress.net)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm