3 sao nữ thổ lộ mong ước đầu năm mới

01/01/2017 - 12:27
Đầu năm mới, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân chia sẻ 'Mong một năm mới thật nhiều bình an', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tặng khán giả ca khúc 'Anh có hay', còn Á hậu Thụy Vân 'ước mong 5 điều cho năm mới'.
Với hình ảnh vui nhộn cùng những người bạn thân, MC Thảo Vân chia sẻ dòng trạng thái: “Ngũ long công chúa, thưởng thức chân gà, chuẩn bị đón năm Gà! Tạm biệt năm cũ nhé… Mong một năm mới thật nhiều bình an…”
mc-thao-van.jpg
 MC Thảo Vân chia sẻ: “Mong một năm mới thật nhiều bình an”
Trên trang cá nhân của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, cô chia sẻ về ca khúc mới nhất kèm dòng trạng thái: “Mọi người cùng thưởng thức ca khúc "Anh có hay", đây là bài hát mới nhất của Hương, ca khúc nhạc phim "Chạy đi rồi tính", một bộ phim của Nam Cito, ca khúc được sáng tác bởi Mian Huynh. Mọi người hãy đến rạp xem phim để ủng hộ ekip làm phim nhé và cảm nhận khi ca khúc này vang lên trong phim thế nào nhé.
ho-quynh-huong.jpg
Hồ Quỳnh Hương tặng khán giả ca khúc “Anh có hay” 
Đây là một món quà cuối cùng kết thúc năm 2016 của Hương cũng như ekip dành tặng cho khán giả yêu nhạc. Cám ơn mọi người nhiều năm qua đã luôn bên cạnh, yêu thương và ủng hộ Hồ Quỳnh Hương, tình cảm trân quý đó Hương luôn mang theo trong lòng. Cám ơn, cám ơn nhiều!!! Chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người!!!".


Với Á hậu Thụy Vân, cô chia sẻ trạng thái về ngày cuối năm và “bật mí”: “Ước mong 5 điều cho năm mới!”, cô cho biết: “Ngày cuối cùng của năm 2016 thấy...chộn rộn... Thời gian trôi đi nhanh quá, nhìn lại mình vẫn giữ được một điều, đạt được 2 điều, và ước mong 5 điều cho năm mới! Mọi người đoán được không ạ! Chúc mọi người ngày cuối năm nhiều cảm xúc! Love!".
2-a-hau-thuy-van-2.jpg
Á hậu Thụy Vân thì “Ước mong 5 điều cho năm mới”. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm