30 diễn giả nổi tiếng thế giới sẽ góp mặt tại triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng lần thứ 4

12/10/2019 - 19:53
Vào ngày 1/11 tới, Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng lần thứ 4 – SURF 2019 sẽ được khai mạc với một chuỗi các hoạt động xoay quanh chủ đề “Phát huy nguồn lực địa phương phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo”, dự kiến thu hút khoảng 2.000 người tham gia.

Sở Khoa học & Công nghệ Đà Nẵng cho biết, đơn vị này phối hợp với Hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp Đà Nẵng, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng tổ chức chuỗi các sự kiện Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp thành phố Đà Nẵng lần thứ 4 – SURF 2019.

Theo đó, ngày 28 đến 31/10, chuỗi các hoạt động sẽ diễn ra trước thềm SURF 2019 như DevFest 2019, Startup Weekend 2019; Co-working Space Summit...

Hoạt động chính SURF 2019 sẽ diễn ra vào ngày 1/11 với chủ đề “Phát huy nguồn lực địa phương phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo”, hướng đến lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Khởi nghiệp để kiến tạo”. Đây là sự kiện thường niên và là ngày hội khởi nghiệp sáng tạo của cộng đồng khởi nghiệp Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, các doanh nghiệp/nhóm dự án khởi nghiệp, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp và các chuyên gia trong và ngoài nước.

 

Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp thành phố Đà Nẵng là sự kiện thường niên và là ngày hội khởi nghiệp sáng tạo của cộng đồng khởi nghiệp Đà Nẵng

 

SURF 2019 sẽ thu hút sự tham gia của khoảng 30 diễn giả, chuyên gia về kinh doanh, khởi nghiệp nổi tiếng như: Tỉ phú khởi nghiệp Phần Lan, Peter Vesterbecka - nhà phát triển game Angry Bird; nhà đầu tư thiên thần và sáng lập ngày hội khởi nghiệp Slush - một trong những sự kiện về khởi nghiệp lớn và uy tín nhất thế giới; bà Jan Lederman – Quỹ đầu tư mạo hiểm Canada; ông Dominic Mellor – Quỹ đầu tư mạo hiểm ADB; Tiến sĩ Nguyễn Đình Cung – thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ….

Theo Sở Khoa học & Công nghệ Đà Nẵng, SURF 2019 miễn phí hoàn toàn chi phí tham gia gian hàng triển lãm cho các dự án khởi nghiệp và tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Sẽ có khoảng 70 gian hàng triển lãm của các dự án khởi nghiệp và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. SURF 2019 cũng được dự đoán sẽ thu hút khoảng 2.000 người tham dự các sự kiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm